เดย์ ไทยเทเนียม เคลียร์ปมอดีตเมียเก่า! ไม่ขอต่อล้อต่อเถียง
 


เดย์ ไทยเทเนียม เคลียร์ปมอดีตเมียเก่า! ไม่ขอต่อล้อต่อเถียง


เดย์ ไทยเทเนียม เคลียร์ปมอดีตเมียเก่า! ไม่ขอต่อล้อต่อเถียง

ตั้งแต่มีข่าวคราวกับภรรยาเก่านอกวงการ นักร้องฮิพฮอพหนุ่ม เดย์ ไทยเทเนียม ก็ดูจะยังไม่ได้ออกมาเคลียร์เรื่องราวต่างๆ โดยเรื่องราวครั้งนั้น อดีตภรรยา เดียร์ เกศสิรินทร์ ได้โพสต์คอมเมนต์ในไอจีของ เดย์ ถึงพฤติกรรมเจ้าชู้ พร้อมทวงเงินที่ยืมไปแล้วไม่คืน! เอาเป็นว่าเรื่องนี้ไปถามจากปากเจ้าตัว หนุ่มเดย์ กันชัดๆ ดีกว่า

"อันนั้นเป็นสิ่งที่เขาพูด ก็ปล่อยให้เขาพูดไป ผมไม่อยากจะต่อล้อต่อเถียงอะไร ก็ขออยู่ตัวคนเดียวดีกว่า (ตอนนี้แยกทางกันเรียบร้อยแล้วใช่มั้ย) เรียบร้อยแล้วครับ"

แปลว่าเรื่องราวครั้งนั้นไม่ใช่ความจริง ไม่ได้มีเรื่องเกี่ยวกับการเงินอะไรที่มีปัญหากัน "ไม่ครับ ไม่เกี่ยว เป็นการที่ไม่เข้าใจกันมากกว่าสำหรับคนสองคน มันก็ต้องมีปากเสียงกัน เขาก็เลยระบายออกมา" ขออนุญาตถามว่า จดทะเบียนสมรสกันหรือเปล่าครับ "ไม่ครับ ตอนนี้แยกทางกันแล้วด้วยดี" ตอนนี้มีคนใหม่เข้ามาหรือยังคะ "ไม่มีครับ (หัวเราะ)" สาวๆ ชอบ เดย์ ไทยเทเนียม กันเยอะนะ "(หัวเราะ) จริงเหรอ ไม่เห็นจะมี ไม่รู้สิ ไม่เห็นมีใครมาชอบผมเลย"

โย้วๆ อยู่คนเดียวก็มีความสุขดี
แยกทางกันด้วยดีแล้ว

แปลว่ายังไม่มีใครเข้ามา หรือ เดย์ ปิดตัวเองกับความรักคะ "ผมรู้สึกว่าตอนนี้ผมอยู่คนเดียวจะดีกว่า ผมรู้สึกมีความสุขกว่า ไม่อยากจะมีพันธะ แต่ไม่ได้ปิดนะ ถ้าเจอคนดีแล้วเขาอยากจะเข้ามาหาเราก็ไม่มีปัญหาครับ ใจผมไม่ได้ปิดล็อกเอาไว้" ตั้งมาตรฐาน หรือสเปกผู้หญิงไว้มั้ยคะ "ไม่มีสเปกครับ แน่นอนต้องน่ารัก สวยอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องจบด้วยนิสัย ว่าเข้ากันได้หรือเปล่า"

ถ้าผู้หญิงคนหนึ่งจะเข้ามาในชีวิต เดย์ ไทยเทเนียม ต้องเข้าใจอะไรมากที่สุด "ต้องเข้าใจว่าเราไม่ค่อยมีเวลา และเราก็คงทำงานอย่างงี้ของเราต่อไป อย่ามาเปลี่ยนเราละกัน เราจะเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ถ้าสมมติจะเปลี่ยนก็คือ อาจจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ยิ่งทำงานให้มีคุณภาพมากขึ้น" หวานใจของ เวย์กับขัน นางเอกหมดเลย เล็งๆ นางเอกไว้บ้างมั้ยคะ "(หัวเราะ) ไม่จำเป็นแล้วล่ะ นางเอกถ้านิสัยไม่ดีก็ไม่ไหวนะ อยู่คนเดียวไปก่อน ทำงานไป"

เมื่อครั้งแต่งงาน
นางเอกนิสัยไม่ดีพี่ก็ขอผ่านนะครับ


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.