"กอบกาญจน์" ลงพื้นที่ชัยนาท รับพิจารณางบหนุนท่องเที่ยว
 


"กอบกาญจน์" ลงพื้นที่ชัยนาท รับพิจารณางบหนุนท่องเที่ยว



วันนี้ (24 มกราคม 2558)  นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมคณะเดินทางตรวจเยี่ยมโครงการชัยนาทเมืองจักรยาน Chainat The City Of Bike และเยี่ยมชมกิจการของสวนนกชัยนาท 
 
นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวภายหลังการรับฟังรายงานจากนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาทว่า  โครงการเมืองจักรยาน ของจังหวัดชัยนาท ถือว่าเป็นตัวอย่างของการสร้างความร่วมมือของหน่วยงานในพื้นที่ ซึ่งจะนำไปเป็นต้นแบบของพื้นที่อื่นๆ สำหรับโครงการอื่นๆ ที่เสนอเห็นว่าอาจนำไปเป็นโครงการที่พัฒนาเพื่อรองรับอาเซียน เช่น ศูนย์ศึกษาธรรมชาติ การล่องเรือในช่วงหลังพระอาทิตย์ตกดิน เพื่อตรึงนักท่องเที่ยวให้พักค้างคืนในพื้นที่ ซึ่งจะสร้างอาชีพสร้างรายได้ในจังหวัดเพิ่มมากขึ้น
 
พร้อมกันนี้ นางกอบกาญจน์ ได้กล่าวด้วยว่า สำหรับงบประมาณที่จังหวัดชัยนาทขอรับการสนับสนุนจากกรมพลศึกษา และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาในวงเงินประมาณ 34 ล้านบาท และเสนอโครงการเพิ่มเติม 3 โครงการ เพื่อขอรับการสนับสนุนและผลักดันจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประกอบด้วย โครงการแสงสีแห่งเจ้าพระยา โครงการพัฒนาฟื้นฟูเมืองเก่าแพรกศรีราชา และโครงการปรับปรุงสวนนกนั้น จะมีการนำเข้าที่ประชุมเพื่อทำการพิจารณาในลำดับต่อไป
 

Read : 53 times

* );

// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.