ทัพช้างศึก บุกอุ่นเครื่อง "ปราสาทสายฟ้า" เตรียมสู้คิงส์คัพ
 


ทัพช้างศึก บุกอุ่นเครื่อง "ปราสาทสายฟ้า" เตรียมสู้คิงส์คัพ


ทัพช้างศึก บุกอุ่นเครื่อง

ทีมชาติไทยคลอดโปรแกรมอุ่นเครื่องก่อนคิงส์คัพ ด้วยการบุกไปเยือนรังนิว ไอโมบาย สเตเดี้ยมของทีมแชมป์ไทยลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 29 ม.ค.นี้...

7 ม.ค. ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยวางโปรแกรมอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขัน ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ที่จังหวัดนครราชสีมา ในระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ โดยมีโปรแกรมเดินทางออกไปเยือนสนามไอโมบายสเตเดี้ยม ของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด

จากการเปิดเผยของ "บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้ออกมากล่าวก่อนหน้านี้ว่าทีมปราสาทสายฟ้า มีคิวเตรียมลับแข้งกับทีมชาติไทยชุดสู้ศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ภายใต้การนำของเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ล่าสุดได้มีการยืนยันผ่านทางแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดว่า จะมีการจัดแมตช์อุ่นเครื่องกันในวันที่ 29 มกราคม นี้ ที่สนามนิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม เนื่องจากสะดวกต่อการเดินทางของทีมชาติไทยที่จะไปเก็บตัวเตรียมทีมกันอยู่ที่ กิเลนวัลเลย์ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดนครราชสีมา อีกทั้งยังเป็นผลดีต่อทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะได้ทำการเตรียมทีมการลงสู้ศึกชิงถ้วยพระราชทาน ก กับทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันที่ 24 มกราคม ที่สนามศุภชลาศัย



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.