กาแล็กซี ยืนยัน! เซ็น เจอร์ราร์ด ก.ค.นี้
 


กาแล็กซี ยืนยัน! เซ็น เจอร์ราร์ด ก.ค.นี้


กาแล็กซี ยืนยัน! เซ็น เจอร์ราร์ด ก.ค.นี้

บรูซ อารีนา โค้ชของ ลอสแองเจลิส กาแล็คซี ทีมแกร่งประจำลีกสูงสุดของสหรัฐฯ ออกมายืนยัน สตีเวน เจอร์ราร์ด จอมทัพทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเซ็นสัญญาร่วมทีมในเดือนกรกฎาคมนี้…

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 7 ม.ค. ว่า บรูซ อารีนา โค้ชของ ลอสแองเจลิส กาแล็คซี ทีมดังประจำศึก เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐฯ ยืนยันกับสื่อท้องถิ่นว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด ดาวเตะระดับตำนานของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเซ็นสัญญาร่วมทีมในเดือนกรกฎาคมนี้

ดาวเตะวัย 34 ปีได้ประกาศอำลา ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ และได้เคยยอมรับว่าจะย้ายไปหาประสบการณ์ลูกหนังที่ประเทศสหรัฐฯ แต่ยังไม่เปิดเผยว่าจะเป็นสโมสรไหน แต่ล่าสุด อารีนา เทรนเนอร์วัย 63 ปี ของแอลเอ กาแล็กซี ที่พาทีมคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยในช่วง 4 ปี ก็ได้ออกมายืนยันว่ากำลังจะได้ตัวดาวเตะรายนี้มาเข้าทีม

อารีนา เผยกับ แอลเอ ไทม์ สื่อคู่บ้านคู่เมืองของ ลอสแองเจสิส ว่า "สตีเวน เจอร์ราร์ด จะมาที่นี่ในเดือนกรกฎาคม และเราก็มีแผนรองรับแล้ว"

"เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ ผมไม่รู้สึกกังวลกับวิธีที่เขาจะปรับตัวให้เข้ากับทีม เรามีสโมสรที่ตอนนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วจากประวัติศาสตร์ความสำเร็จ สิ่งที่ทุกคนร่วมมือกันทำให้ แอลเอ กาแล็กซี เป็นทีมที่น่าสนใจสำหรับนักเตะอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด"

นอกจากนี้แล้วทาง แอลเอ ไทม์ ยังได้เผยบทสัมภาษณ์ยืนยันจุดหมายปลายทางของ เจอร์ราร์ด ที่ได้กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นความลงตัวในระดับสวรรค์สร้าง หนึ่งในเหตุผลที่ผมเลือก แอลเอ กาแล็กซี เป็นเพราะความสำเร็จของพวกเขาเมื่อไม่นานมานี้"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.