ซัวเรซ สุดประทับใจสไตล์ลูกหนังกระทิงของ บีร็อด
 


ซัวเรซ สุดประทับใจสไตล์ลูกหนังกระทิงของ บีร็อด


ซัวเรซ สุดประทับใจสไตล์ลูกหนังกระทิงของ บีร็อด

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวเตะทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา รับการทำงานร่วมกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นที่สิ่งที่ทำให้ตนรู้สึกประทับใจ…


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 28 ต.ค. ว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวเตะทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ทีมดังในลีกลาลีกา สเปน เชื่อมั่น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดของตน จะประสบความสำเร็จด้วยสไตล์ลูกหนังของ "เบรนแดน ร็อดเจอร์ส" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ

กองหน้าชาวอุรุกวัย ย้ายจากออกจากลิเวอร์พูล ไปเล่นให้กับบาร์เซโลนา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเขาได้เปิดใจเล่าถึงอดีตผู้จัดการทีมของตนว่า เขาเข้าใจในมุมมองของร็อดเจอร์สที่มีต่อสโมสร รวมไปถึงแนวทางการเล่นที่กุนซือรายนี้อยากให้ทีมเป็น

ใน "Crossing The Line : My Story" หนังสืออัตชีวประวัติเล่มล่าสุด ซัวเรซได้เขียนเล่าถึงความใกล้ชิดระหว่างเขากับร็อดเจอร์ส รวมถึงปรัชญาขั้นต้นที่ผู้จัดการทีมรายนี้นำมาใช้กับทีม ในบทที่ 5 "Being: Liverpool" เขาบอกว่าเราควรจะเล่นบอลบนพื้น ครองบอลเอาไว้ และเล่นเกมรุก ผมจำได้ที่เขาบอกว่า มันไม่ยากนักหรอกที่จะพาบอลจากหลังขึ้นหน้า นายก็รู้ "

"มันทำให้ผมเชื่อมั่นมาตั้งแต่เริ่ม มันเข้าท่าดี ถึงแม้ว่าผลการแข่งขันของเราจะออกมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ผมก็เห็นได้เลยว่า เราเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.