เรดแนปป์ หน้าบาน คิวพีอาร์ เก็บ 3 แต้ม ทะยานหนีบ๊วย
 


เรดแนปป์ หน้าบาน คิวพีอาร์ เก็บ 3 แต้ม ทะยานหนีบ๊วย


เรดแนปป์ หน้าบาน คิวพีอาร์ เก็บ 3 แต้ม ทะยานหนีบ๊วย

แฮร์รี เรดแนปป์ นายใหญ่หน้าง่วงของ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส หน้าบานหลังลูกทีมเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมจนเปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลลา 2-0 เก็บ 3 คะแนนหนีบ๊วยสำเร็จ...

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 28 ต.ค. ว่า แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือของ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ออกมายกย่องย่องลูกทีมโดยเฉพาะ ชาร์ลีย์ ออสติน ฮีโรเหมา 2 ประตูพาทีมเปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลลาไป 2-0 เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาลนี้เขยิบตำแหน่งขึ้นมาจากอันดับสุดท้ายสำเร็จ

พลพรรค ทหารเสือราชินี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งเกมและมาได้ประตู 2 ประตูจาก ชาร์ลีย์ ออสติน ในนาทีที่ 17 และ 67 ทำให้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เก็บ 3 คะแนนเพิ่มมาเป็น 7 คะแนนส่ง เบิร์นลีย์ ที่มี 4 คะแนนมาเป็นบ๊วยแทน

"มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมาก เราเล่นได้ดีตลอดทั้งเกม พวกเขาครองบอลในครึ่งหลังไว้หมด แต่เมื่อเราใส่กองกลางเพิ่มไปอีกคนทำให้แดนกลางของเราเริ่มครองบอลได้บ้าง และมีโอกาสยิงชนเสา รวมถึงได้ประตูที่ 2 จนเอาชนะไปในที่สุด เราทำงานกันอย่างหนักเมื่อเล่นในบ้าน ผมยินดีกับ ชาร์ลีย์ ออสตินที่พังประตูแรกของเขาในฤดูกาลนี้" เรดแนปป์เผยผ่านสกายสปอร์ต สื่อชื่อดังของโลก



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.