5 สถานที่ปล่อยผีสุดสะพรึง หวีดร้องรับฮาโลวีน!
 


5 สถานที่ปล่อยผีสุดสะพรึง หวีดร้องรับฮาโลวีน!


5 สถานที่ปล่อยผีสุดสะพรึง หวีดร้องรับฮาโลวีน!

อีกไม่นานจะถึงค่ำคืนปล่อยผีชวนขนลุกที่รอคอย หลายคนเริ่มคิดธีมแต่งองค์ เตรียมเอฟเฟกต์แต่งหน้าผีชวนหลอนให้สะดุ้งเล่นๆ กันแล้ว แต่ยังหาที่ปลดปล่อยความสยองเขย่าขวัญคนใจอ่อนไม่ได้ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์มี 5 สถานที่แนะนำ เตรียมปล่อยของความน่ากลัวขนหัวลุกกันให้เต็มที่ พร้อมปาร์ตี้เอ็กคลูซีฟสุดมันส์จากเหล่าดีเจ และศิลปินมากมาย แต่ละสถานที่จะทำให้คุณกรี๊ดสนั่น มันส์ขนาดไหน ไปเปิดหลุมประสบการณ์ตื่นเต้นเลยดีกว่า

1. ตรอกข้าวสาร 

สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิพของชาวต่างชาติที่ต่างหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย ยิ่งปีนี้ผับใต้ดินสุดมันส์เอาใจวัยโจ๋อย่าง The Club จัดธีมรับฮาโลวีนแสบๆ คันๆ ผีกัดอย่ากัดตอบ ในคอนเซปต์ผีดิบจีนแปะผ้ายันต์ที่จะมากระชากวิญญาณให้หัวใจเต้นแรงแต่แฝงความตลกนิดๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ผีจีนแบบตลกๆ สุดฮิต ของผู้กำกับชื่อดัง ไมเคิล ว่อง ด้วยคอนเซปต์ผีจีนติดผ้ายันต์ แถมงานนี้ยังได้เหล่าดีเจชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น DJ Marco Wong และ DJ Kinetic มาร่วมสร้างสีสันหวีดสยองด้วย สำหรับใครที่ฮาโลวีนนี้ยังไม่มีแพลนไปไหนก็เข้าร่วมงานกันได้ ตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก The Club Khaosan รับประกันความน่ากลัวปนฮาที่จะทำให้ค่ำคืนปล่อยผีของคุณสนุก และเร้าใจไม่แพ้ที่ไหนๆ เลย

เครดิตภาพ : 
เฟซบุ๊ก The Club Khaosan

2. Route 66 Club

ฮาโลวีนนี้ทยอยตบเท้ากันเข้ามาปาร์ตี้สุดหลอน ค่ำคืนที่จะปลุกเหล่าวายร้ายทั้งหลายให้มาร่วมปาร์ตี้กันในธีมสุดเริ่ด Met 107 Halloween Villain Reunion Party The Night of No Hero งานนี้ไม่มีฮีโร่ สลัดความกลัวของคุณทิ้งไป แล้วร่วมสนุกปลุกความร้ายในตัวเองขึ้นมาแต่งตัวแปลงโฉมเป็นเหล่าวายร้ายดาร์ก เดวิลในแบบที่คุณชื่นชอบ พร้อมปลดปล่อยความซ่าไปกับเหล่าดีเจชั้นนำมากมาย มันส์กับคอนเสิร์ต เจ เจตริน, ดีเจ Route66 ร่วมด้วยดีเจ Met107 ใครที่สนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ mcot.net/met107 … บอกได้คำเดียวเลยว่า ห้ามพลาด !!!

เครดิตภาพ : mcot.net/met107

3. Mansion 7

ฮาโลวีนปีนี้กรีดร้องให้เต็มพิกัด ขีดฆ่าความสยองไปกับบ้านผีสิงชวนหลอน Mansion 7 (รัชดาภิเษก 14 ) ที่มาในงาน Halloween night party 2014 at mansion7 by absolute for you หลอนแต่สนุก! ให้เหล่าแก๊งผีมาปาร์ตี้สุดพิเศษกับเครื่องดื่มรสเลิศอันโอชา ค็อกเทลหลากสีสัน และเอ็นจอยกับความบันเทิงเต็มรูปแบบตลอดคืนวันฮัลโลวีน ระเบิดความมันส์แบบเต็มขั้นกับเหล่าบรรดาศิลปินชื่อดัง อาทิ ทาทา ยัง, ดัง พันกร, ไนกี้ นิธิดล, สิงห์เหนือ เสือใต้, โจอี้ บอย, ตุ๊กกี้, แฟร์ กันต์ดนย์ และแขกรับเชิญอีกมากมาย งานนี้จัดเต็มความอลังการ ปล่อยผี และปลดปล่อย(ความ)เครียดไปพร้อมๆ กับปาร์ตี้หลอนปนสนุกแห่งปีได้ ตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 08-7748-7778, 08-9893-2969

เครดิตภาพ : ensogo.com/halloweennightpartyatmansion7byabsoluteforyou

4. HDP Café

ปาร์ตี้สุดฮิพเขย่าขวัญของเหล่า Ghost Rider ที่มาในลุคสุดสะพรึงท่องราตรีวันฮาโลวีน ในธีม Highway Dragster Playground Milestone Meeting – Halloween Knight โยกไปกับดนตรีสดสุดมันส์ พร้อมเครื่องดื่มเมนูพิเศษ ‘Witch’s Brew’ จาก HDP Café ที่ปรุงขึ้นเป็นพิเศษสำหรับปาร์ตี้นี้โดยเฉพาะ แถมใครที่มาร่วมงานยังรับสิทธิ์ถ่ายภาพที่ระลึกโดยช่างภาพระดับเทพของ HDP เอากลับไปแชร์โซเซียลฯ อวดเพื่อนให้อิจฉาเล่นอีกด้วย

อย่ารอช้า … เข้าร่วมประสบการณ์ความมันส์ ดื่มด่ำความสนุกปนหลอนเบาๆ ได้ ณ ร้าน HDP Café ซอยพัฒนาการ 76 เปิดประตูความหลอน 5 โมงเย็นเป็นต้นไป !!

เครดิตภาพ : hd-playground.com

5. Royal Garden Plaza Pattaya

อีกหนึ่งความสะพรึงกลัวที่คุณไม่ควรพลาด ณ Royal Garden Plaza เมืองพัทยา ที่ปีนี้จัดในธีม Ripley’s Haunted Adventure โกดังผีสิง เปิดตำนานความสยองจากเรื่องจริงอันน่าสะพรึงกลัวของ "เกาะตุ๊กตาผี" ท้าให้คุณพิสูจน์ในเทศกาลฮาโลวีน ตอน Island of the haunted dolls อีกทั้งในงานยังพบกับ 10 ตุ๊กตาอาถรรพณ์ที่น่ากลัวที่สุดในโลก(จำลอง) พร้อมนิทรรศการ ผี AEC ของ 10 ประเทศที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน งานนี้ถึงจะไกลสักหน่อย แต่รับรองว่าคุณจะได้ขนหัวลุกและสะดุ้งโหยงไปตามๆ กัน ไม่เชื่อ … ลองดู !!

เครดิตภาพ : ripleysthailand.com
โหวตข่าวนี้
  • ชอบ
    100.0%
  • ไม่ชอบ
    0.0%
  • สนุก
    0.0%
  • ประหลาดใจ
    0.0%
  • เสียใจ
    0.0%
  • ให้กำลังใจ
    0.0%
advertisement

คลิก

ติดตามรายการสด

พร้อมชมรายการย้อนหลัง
advertisement
BESbswyBESbswy

// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.