หงส์ เฮ! สเตอร์ลิง ตอบรับสัญญาใหม่ ฟันเงิน 1 แสนป.
 


หงส์ เฮ! สเตอร์ลิง ตอบรับสัญญาใหม่ ฟันเงิน 1 แสนป.


หงส์ เฮ! สเตอร์ลิง ตอบรับสัญญาใหม่ ฟันเงิน 1 แสนป.

สื่อลูกหนังชื่อดังรายงาน ราฮีม สเตอร์ลิง กองกลางตัวจี๊ดได้ตอบตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อย โดยจะรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 1 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ราว 5.5 ล้านบาท)…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 13 ต.ค. "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้บรรลุข้อตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่กับ ราฮีม สเตอร์ลิง กองกลางตัวจี๊ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมอบค่าเหนื่อยเพิ่มให้เป็น 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 5.5 ล้านบาท)

กองกลางวัย 19 ปี เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีก 3 ปี แต่ด้วยฟอร์มอันโดดเด่นทำให้ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจากหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั้ง บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือแม้กระทั่งกับ เชลซี ที่พร้อมจะประเคนค่าตัวให้ถึง 48 ล้านปอนด์ (ราว 2,544 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดข่าวลือดังกล่าวก็เป็นอันถูกสยบ เมื่อทาง "โกล ดอท คอม" เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดังออกมาเปิดเผยว่า แข้งดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ มีความยินดีที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม "หงส์แดง" เป็นที่เรียบร้อย โดยคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งตอนนี้เหลือแค่เพียงเจรจารายละเอียดทั่วๆ ไป และจะมีการประกาศในเร็ววันนี้



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.