ผี ลุ้น คาร์ริค สลัดเดี้ยง ควง โจนส์ คัมแบ็กวีคหน้า
 


ผี ลุ้น คาร์ริค สลัดเดี้ยง ควง โจนส์ คัมแบ็กวีคหน้า


ผี ลุ้น คาร์ริค สลัดเดี้ยง ควง โจนส์ คัมแบ็กวีคหน้า

ไมเคิล คาร์ริค สลัดเดี้ยงลงเล่นเกมซ้อม ลุ้นควง ฟิล โจนส์ คัมแบ็กลงสนามช่วย "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน สัปดาห์หน้า…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อว้นที่ 13 ต.ค. "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นได้ ไมเคิล คาร์ริค กองกลางจอมเก๋า กลับมาร่วมทีมในสัปดาห์หน้า หลังเตรียมจับนักเตะลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องซ้อมแบบปิดประตูในสัปดาห์นี้ เพื่อเรียกความฟิตหลังหยุดพักรักษาตัวไปนาน

กองกลางวัย 33 ปี ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่หลังจากเข้ารับการทำกายภาพบำบัดร่วมกับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ทำให้เจ้าตัวมีความหวังว่าจะได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมในเกมกับ "เดอะแบ็กกีส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบียน วันจันทร์หน้า

โดย คาร์ริค ถูกมองว่าเป็นกุญแจสำคัญของทีมภายใต้การนำของ หลุยส์ ฟาน กัล ด้วยสไตล์การเล่นที่ชอบผ่านบอลซึ่งตรงกับปรัชญาของกุนซือรายนี้พอดี จนถึงขนาดมีรายงานว่า เทรนเนอร์ชาวดัตช์เคยคิดจะมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับดาวเตะรายนี้ หลังจากที่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มิดฟิลด์เจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 2 นิ้ว เพิ่งได้รับการต่อสัญญาใหม่ 2 ปี พร้อมออปชั่นขยายได้อีกหนึ่งปี ซึ่งน่าจะทำให้เขาได้ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ไปจนวันที่แขวนสตั๊ด



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.