น้องณี เก็บตัวแดนมะกันก่อนลุยเป้าบิน “เวิลด์คัพ”
 


น้องณี เก็บตัวแดนมะกันก่อนลุยเป้าบิน “เวิลด์คัพ”


น้องณี เก็บตัวแดนมะกันก่อนลุยเป้าบิน “เวิลด์คัพ”

“น้อง ณี” สุธิยา จิวเฉลิมมิตร เปิดโปรแกรมเตรียมลงสนามแข่งขันยิงเป้าบินระดับโลก ในปีหน้า ทั้งหมด 6 รายการ เพื่อลุ้นโควตาไปแข่งขันโอลิมปิก 2016 ที่บราซิล ตลอดปี 2558 นี้ ประเดิมด้วยปลายเดือนก.พ.นี้ “ไอเอสเอสเอฟเวิลด์คัพ” สนามแรก ที่เม็กซิโก พร้อมวางแผนเตรียมไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่สหรัฐอเมริกา ก่อนแข่งขัน...

12 ต.ค. “น้องณี” สุธิยา จิวเฉลิมมิตร นักยิงเป้าบินทีมชาติไทย ดีกรี 2 ทองแดง ประเภทสกีตบุคคลหญิงและทีมหญิงเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 “อินชอนเกมส์ 2014” ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า หลังจบการแข่งขันเอเชียนเกมส์ พอกลับมาจากเกาหลีใต้ ก็หยุดพักผ่อนอยู่กับครอบครัวก่อน และ “ณี” ก็ได้เดินทางไปขอบคุณ สปอนเซอร์ ผู้ให้การสนับสนุนมาตลอดทั้งปี จำนงค์ ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการบริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด และอดีตนายกสมาคมยิงเป้าบินแห่งประเทศไทย 

“ส่วนเรื่องการแข่งขัน และฝึกซ้อมยิงเป้าบินตอนนี้ขอพักก่อน เพื่อฟื้นฟูร่างกาย ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ตั้งใจว่าปลายปีนี้ จะเริ่มกลับมาฝึกซ้อมเหมือนเดิม แต่อาจจะเปลี่ยนแผนจากเดิม ที่ฝึกซ้อมที่เยอรมนี ก็อาจจะเปลี่ยนไปฝึกซ้อมที่สหรัฐอเมริกาแทน เพราะในปีหน้า ที่วางแผนการแข่งขันเพื่อลุ้นคว้าตั๋วโอลิมปิก 2016 ในรายการ “ไอเอสเอสเอฟเวิลด์คัพ” สนามแรก ที่เม็กซิโก ซึ่งจะเริ่มต้นเร็วมากกว่าทุกๆ ปี โดยมีขึ้นในเดือน ก.พ. ที่อะคาปุลโก ประเทศเม็กซิโก ในวันที่ 28 ก.พ.-10 มี.ค.นี้”



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.