ไทยต้อนกีวี 3-0 เซต ลิ่วรอบ 2 ลูกยางยุวชนหญิงเอเชีย
 


ไทยต้อนกีวี 3-0 เซต ลิ่วรอบ 2 ลูกยางยุวชนหญิงเอเชีย


ไทยต้อนกีวี 3-0 เซต ลิ่วรอบ 2 ลูกยางยุวชนหญิงเอเชีย

สาวไทยฟอร์มยังเจ๋ง ไล่ตบชนะทีมนิวซีแลนด์ 3-0 เซต ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ศึกวอลเลย์บอลยุวชนหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2014 ที่นครราชสีมา ได้สำเร็จ...

12 ต.ค. การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2014 ที่สนามเอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา เป็นการแข่งขันรอบแรกในกลุ่มเอ ทีมไทย พบกับ ทีมนิวซีแลนด์ 

ในนัดนี้ทีมไทยใช้ ผู้เล่นลงสนามดังนี้ ณัฎฐณิชา ใจแสน (กัปตันทีม), ฐิราวรรณ แสงอบ, ชัชชุอร โมกศรี, พิมพิชยา ก๊กรัมย์, ขนิษฐา จวงจันทร์, ปวีณ์นุช เรืองรัมย์ และ อนิสา ยอดพินิจ เป็นตัวรับอิสระ ขณะที่ทีมนิวซีแลนด์ ใช้ คาร์ลา บัตเลอร์, เอ็มมา การ์ดิเนอร์, ฮอลลี แชนด์เลอร์, โรบี บิดอยส์, อลิซ ซีมัน, อิโมเจน ฟรานซิส และ จัสมิน ทาวา เป็นตัวรับอิสระ


นัดนี้ทีมไทยลงสนามด้วยความมั่นใจ ทำให้เกมที่ออกมาทำได้อย่างยอดเยี่ยม ชัชชุอร โมกศรี และ พิมพิชญา ก๊กรัมย์ ยังเป็นกำลังสำคัญของทีมในการผลิตสกอร์ ส่วนนิวซีแลนด์พยายามที่จะตั้งเกมส์สู้ แต่ทักษะยังห่างกับทีมไทย สุดท้ายเป็นทีมไทยที่เอาชนะไปได้ไม่ยาก 3-0 เซต 25-10, 25-17, 25-14

หลังเกมการแข่งขัน ธนศักดิ์ รัตนราศี ผู้ฝึกสอนของทีม ให้สัมภาษณ์ว่า "เกมนี้นักกีฬาทำได้ดี แต่ยังมีข้อผิดพลาดที่เราต้องนำไปปรับปรุงในเกมรอบต่อไป ซึ่งยังมีเวลา 1 วันที่เราสามารถซ้อมได้เต็มที่ เพื่อแก้ไขให้ผลงานออกมาดีที่สุด" 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.