ก็อยู่ว่างๆ ผีผุดไอเดียหาเงินจัดอุ่นเครื่องช่วงกลางสัปดาห์
 


ก็อยู่ว่างๆ ผีผุดไอเดียหาเงินจัดอุ่นเครื่องช่วงกลางสัปดาห์


ก็อยู่ว่างๆ ผีผุดไอเดียหาเงินจัดอุ่นเครื่องช่วงกลางสัปดาห์

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังหารายได้เข้าสโมสรพร้อมอุดช่องว่างของโปรแกรมช่วงกลางสัปดาห์ ด้วยการจัดโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมต่างประเทศ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 29 ก.ย. "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังอุดช่องว่างของโปรแกรมช่วงกลางสัปดาห์ ด้วยการจัดโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมต่างประเทศ

ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัยได้รับการคาดการณ์ว่าจะมีรายได้ในฤดูกาล 2014-15 ลดลงราว 10 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากไม่ได้ไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังตกรอบ แคปปิตัล วัน คัพ ไปตั้งแต่รอบ 2 ทำเหลือโปรแกรมฟาดแข้งกลางสัปดาห์แค่เพียง 1 นัดก่อนสิ้นสุดปี 2014 และมีเพียง 3 เกม ตลอด 3 เดือนแรกของปี 2015

การเดินทางไปต่างประเทศ โดยเฉพาะในเขตตะวันออกกลางน่าจะเป็นจุดหมายที่เป็นไปได้ที่สุดสำหรับ แมนฯยูไนเต็ด ที่ต้องการจะใช้เวลาราว 2-3 วันสำหรับหนีช่วงหน้าหนาวของอังกฤษ บวกกับการที่ทีมได้ซูปเปอร์สตาร์อย่าง ราดาเมล ฟัลเกา และ อังเกล ดิ มาเรีย มาร่วมงานก็น่าจะสร้างรายได้มหาศาลให้กับทีมได้

ริชาร์ด อาร์โนล ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "นั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังพิจารณาอยู่ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา การทัวร์ปรีซีซันของเรา ช่วยสร้างความมั่นใจว่า เรากำลังเดินไปตามทิศทางที่ถูกต้อง ตลอดจนหล่อหลอมนักเตะเข้าด้วยกัน ซึ่งเป็นภารกิจที่เราหารือเรื่องการเตะกระชับมิตรกับ หลุยส์ ฟาน กัล"

ทั้งนี้ถึงแม้ว่าในช่วงรับตำแหน่งใหม่ๆเทรนเนอร์ชาวดัตช์จะเคยแสดงความกังขาถึงการเอาใจสปอนเซอร์ต่างๆของสโมสรด้วยการตะเวนเล่นเกมกระชับมิตรในต่างแตนที่จะส่งผลเสียต่อลูกทีม แต่ อาร์โนล ก็ได้เผยว่าอดีตกุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไม่ได้มีท่าทีคัดค้านในเรื่องนี้



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.