ปู สร้างอนาคตคู่แฟน ไม่หึง อาเล็ก !เพราะสเปกคือ โน้ต คนเดียว
 


ปู สร้างอนาคตคู่แฟน ไม่หึง อาเล็ก !เพราะสเปกคือ โน้ต คนเดียว


ปู สร้างอนาคตคู่แฟน ไม่หึง อาเล็ก !เพราะสเปกคือ โน้ต คนเดียว

เพิ่งรับตำแหน่งผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดปี 2014 ของ FHM เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน แถมแว่วอีกว่าเตรียมร่วมธุรกิจกับหวานใจ โน้ต-วิเศษ พอเจอ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ร่วมงานเปิดตัวเครื่องออกกำลังกาย Synergy 360 เผยว่า “เป็นเกียรติมากที่ได้รับเลือกเซ็กซี่ที่สุดมา 3 ปีค่ะ”

น้ตว่าไงบ้างที่ได้รางวัลนี้?

“เค้าก็ยินดีด้วย แต่ก็เฉยๆ ตอนนี้ที่เค้าเป็นห่วงคือเรากำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพด้วยกัน ที่จะเปิดตัวต้นปีหน้า เค้าเป็นนักธุรกิจ หนูเป็นตัววางความฝันแล้วเค้าก็ช่วยทำให้มันเป็นจริงขึ้นมา โน้ตเป็นคนสานฝัน (ยิ้ม) เราเป็นแฟนกันมา 3 ปีกว่า เราเหมือนเป็นพาร์ตเนอร์ชิพ เป็นครอบครัว ปูจะทำอะไรในชีวิตปูก็ต้องปรึกษาเค้าก่อน ก็เลยทำด้วยกันดีกว่า เค้าจะได้เตือนปูได้ว่าอันนี้ดีหรือไม่ดี”

มีคิดไม่ตรงกันแล้วทะเลาะกันมั้ย?

“ก็มีเถียงกันบ้างเมื่อก่อนไม่เคยทะเลาะกันเลย ตอนนี้ทำงานด้วยกันทะเลาะกัน เค้าจะแนวกระตุ้นเราว่าเธอบอกจะทำ ทำไมไม่ทำ แต่ไม่เคยงอนกันนาน”

ถือเป็นการสร้างอนาคตร่วมกัน?

“ก็หวังนะ ถ้าไม่ได้คิดอย่างนั้นก็คงไม่ทำ ถ้าเราทำเล่นๆแล้วเลิกกันก็คงแปลก”

คู่เราความหวานดูไม่ตกเลย?

“จริงๆเราไม่ใช่คู่หวานนะ ถ้าให้เปรียบเราไม่ใช่คู่รักแบบโรมิโอ-จูเลียต หรือแจ็ค-โรส ไททานิค ไม่ได้ต้องกอดกันรักกันไม่มีเธอฉันจะแย่ แต่เราเป็นคู่รักตายายที่อยู่ในร้านอาหารที่บ่นกันไปมา เราไม่ต้องสวีตเหมือนในหนัง เราเป็นคู่รักเพื่อนสนิท เค้าเป็นเหมือนเพื่อนปู ปูเห็นคนในกองกุ๊กกิ๊กๆถามแฟนว่าบู่บู๊กินข้าวรึยังก็อยากมีบ้างแต่พอเราโทร.ไปเค้าก็บอกว่ากินแล้ว ทำไมล่ะ (ยิ้ม) เป็นอย่างนี้ตั้งแต่แรก”

เรื่องแต่งงานล่ะ?

“ยังหรอก ก็มีคุยกันบ้าง เอาจริงๆนะเวลาปูเห็นเพื่อนปูมีลูกปูก็อยากมี จริงๆแล้วนะคน 60 ล้านคนชื่นชอบเรากับภาพที่เค้าเห็น เทียบกับคน 20 คนที่ใกล้ชิด ปูวางค่าไว้ไม่เท่ากันนะ ปูเลยมีทัศนคติในการทำงานต่างจากคนอื่น ไม่ได้แข่งกับใคร การที่คนทั่วไปรักถือเป็นผลพลอยได้ ฉะนั้นการแต่งงานสำคัญกับปูนะ มันไม่ใช่ภาพที่ปูสร้างขึ้นมา ปูไม่อยากเป็นซุปเปอร์สตาร์ ขอเป็นคนที่ครอบครัวปูรัก แฟนที่ดี เพื่อนที่ดีก็พอ”

ล่าสุดที่ไปถ่ายแบบคู่กับอาเล็ก-ธีรเดช ค่อนข้างเซ็กซี่นะ?

“อาเล็กน่ารักนิสัยดี ภาพมีสยิวเซ็กซี่แต่สำหรับปูเฉยๆนะไม่ได้คิดอะไร เค้าไม่ใช่โน้ต-วิเศษซะหน่อย (หัวเราะ)”

โน้ตมีหึงมั้ย?

“ไม่มีค่ะ เค้าเฉยๆเพราะรู้ว่าสเปกปูมีอยู่คนเดียวคือโน้ต (ยิ้ม)”

จะมีงานคู่โน้ตบ้างมั้ย?

“ไม่มี รอวันพิเศษเลยแล้วกัน รอถ้าเกิดปูได้แต่งงานเลยแล้วกัน”

โน้ตไม่ต้องห่วงเรื่องหนุ่ม?


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.