เบราฮิโน เบิ้ล! เวสต์บรอมหนีบ๊วยถล่มเบิร์นลีย์ 4-0
 


เบราฮิโน เบิ้ล! เวสต์บรอมหนีบ๊วยถล่มเบิร์นลีย์ 4-0


เบราฮิโน เบิ้ล! เวสต์บรอมหนีบ๊วยถล่มเบิร์นลีย์ 4-0

"เดอะ แบ็กกีส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบียนเปิดรังถล่มน้องใหม่ เบิร์นลีย์ 4-0 โดย ไซโด เบลาฮิโน โชว์ฟอร์มเหมาสองประตูพาทีมขยับหนีท้ายตารางขึ้นมาอยู่ที่ 10...

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-15 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ก.ย. มีโปรแกรมลงสนามเพียงคู่เดียว "เดอะ แบ็กกีส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมอันดับที่ 17 เปิดรัง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ รับการมาเยือนของ เบิร์นลีย์ ทีมอันดับที่ 19

เริ่มต้นครึ่งแรก เวสต์บรอม ที่ครองเกมได้เหนือกว่าก็เป็นฝ่ายคว้าประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ใน น.30 หลังมาได้ลูกเตะมุมฝั่งขวา คริส บรันท์ เปิดเข้ามาหน้าประตูเกือบถึงเสาสองและเป็น เคร็ก ดอว์สัน ที่เทกตัวโขกระยะเผาขนกดบอลลงพื้นเข้าไปไม่พลาด

หลังจากนั้นยังคงเป็น เวสต์บรอม ที่เหนือกว่าจนมาได้ประตูเพิ่มในช่วงทดเจ็บก่อนจบครึ่งแรกจากลูกเตะมุม คริส บรันท์ เปิดบอลเข้ามาที่เสาแรก เกรแฮม ดอร์แรนส์ โขกชงต่อไปเข้าทาง ไซโด เบราฮิโน โฉบเข้ามาโหม่งเน้นๆตุงตาข่าย จบการแข่งขัน 45 นาทีแรก เวสต์บรอมวิช อัลเบียน นำ เบิร์นสลีย์ ไปก่อน 2-0

ลงมาต่อในครึ่งหลังเพียง 10 นาทีกองเชียร์เจ้าบ้านก็ได้ฉลองกันอีกรอบจากจังหวะทำเกมขึ้นมาจากกลางสนาม เกรแฮม ดอร์แรนส์ ได้โอกาสจ่ายทะลุช่องให้ ไซโด เบราฮิโน สอดผ่านแนวรับหลุดเข้ากรอบเขตโทษก่อนจะยิงด้วยขวายันโคนเสาไม่เหลือซาก เวสต์บรอมวิช นำห่าง 3-0



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.