15 เดือนที่รอ! เมอร์เรย์พลิกโรเบร์โต 2-1 ซิวแชมป์เซินเจิ้น
 


15 เดือนที่รอ! เมอร์เรย์พลิกโรเบร์โต 2-1 ซิวแชมป์เซินเจิ้น


15 เดือนที่รอ! เมอร์เรย์พลิกโรเบร์โต 2-1 ซิวแชมป์เซินเจิ้น

แอนดี เมอร์เรย์ ซิวแชมป์แรกในรอบ 15 เดือน หลังพลิกเอาชนะ ทอมมี โรเบร์โต หวดหนุ่มกระทิงดุไป 2-1 เซต ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ รายการ เซินเจิ้น โอเพ่น 2014...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 ก.ย. ศึกเทนนิสชายเดี่ยว เอทีพี ทัวร์ รายการ เซินเจิ้น โอเพ่น 2014 ที่เมืองเซินเจิ้น ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นการดวลกันในรอบชิงชนะเลิศ แอนดี เมอร์เรย์ หวดมือ 2 ของรายการจากสหรัฐฯ ลงสังเวียนพบกับ ทอมมี โรเบร์โต มือ 4 ของรายการจากสเปน

ผลปรากฏว่า ในเซตแรก เมอร์เรย์ เป็นฝ่ายพลาดท่าเสียเกมเสิร์ฟ 3 เกมติด พ่ายหวดหนุ่มสเปนไปก่อนใน 5-7 แ่ต่หลังจากนั้น เมอร์เรย์ ก็กลับมาคืนฟอร์มหวดเอาชนะ โรเบร์โต สองเซตรวดพลิกเอาชนะไป 2-1 เซต 5-7,7-6 (11-9), 6-1 คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง และยังเป็นแชมป์แรกของเขา นับตั้งแต่ได้แชมป์แกรนด์สแลม รายการ วิมเบิลดัน เมื่อเดือนกรกฏาคมปี 2013

เมอร์เรย์ กล่าวว่า "เห็นได้ชัดเลยว่าวันนี้มันเป็นเกมที่ยากลำบากอย่างไม่น่าเชื่อ และผมโชคดีที่ปิดเซตที่สองได้ ผมต่อสู้อย่างหนักและพยายามทำให้ดีที่สุด และโชคดีที่พลิกกลับมาได้"

"ทอมมีมีทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยม เขาอาจจะสมควรเป็นผู้ชนะในวันนี้ เขามีโอกาสในเซตที่สองแต่บางครั้งเรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้นในวงการกีฬา ผมเพียงสู้จนกว่าจะถึงที่สุด"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.