ค้างคาวกินแห้วเจอโซเซียดาดแบ่งแต้ม 1-1
 


ค้างคาวกินแห้วเจอโซเซียดาดแบ่งแต้ม 1-1


ค้างคาวกินแห้วเจอโซเซียดาดแบ่งแต้ม 1-1

"ค้างคาว" บาเลนเซีย พลาดเก็บสามแต้มกลับบ้าน หลังบุกไปโดน เรอัล โซเซียดัด ยันเสมอ 1-1 ...

การแข่งขันฟุตบอล ลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2014-15 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ก.ย. แมตช์ที่น่าสนใจ ณ สนาม เอสตาดิโอ มูนิซิพัล เรอัล โซเซียดัด อันดับที่ 14 เปิดสนามรับการมาเยือนของ "ค้างคาว" บาเลนเซีย

ออกสตาร์ครึ่งแรก เรอัล โซเซียดัด มีลุ้นใส่สกอร์ก่อนตั้งแต่ 5 นาทีแรกจากจังหวะที่ คาร์ลอส เวลา พาบอลลุยมาทางขวาก่อนจะตัดสินใจซัดเล็งเสียบใต้คานแต่ ดิเอโก อัลเวส ป้องกันเอาไว้ได้

น.15 กลายเป็น บาเลนเซีย ที่คว้าประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะเปิดบอลจากฝั่งขวาเข้ากรอบเขตโทษ ปาโก อัลกาเซร์ โขกชงให้ การ์เลส คิล โฉบเข้าไปแปเสียบใต้คาน พา "ค้างคาว" ออกนำ 1-0

อย่างไรก็ตามเมื่อมาถึง น.36 ทีมเจ้าถิ่นมาได้ประตูตีเสมอจนได้หลัง อัลเบร์โต เด ลาเบยา ไหลบอลขึ้นหน้ามาให้ เซร์คิโอ กานาเลส เปิดจากซ้ายไปหน้าประตูแม้จะไม่มีใครชาร์จโดนแต่ก็ยังโชคดีที่บอลตกพื้นเด้งเสียบเสาไกลเข้าไปช่วยให้ เรอัล โซเซียดัด ตีเสมอ บาเลนเซีย ไปในครึ่งแรก 1-1

กลับมาเล่นในครึ่งหลังทั้งสองทีมต่างพยายามหาโอกาสยิงขึ้นนำโดยเป็นเจ้าบ้านที่ได้ลองก่อนใน น.52 มาร์เกล เบร์การา ได้ซัดด้วยขวานอกกรอบเขตโทษน่าเสียดายที่ไม่เข้าเป้า ต่อมา น.67 บาเนเซีย ก็ได้ลุ้นจากลูกยิงไกลของ ฟิลิเป เอากุสโต ตัวสำรองแต่ไม่ผ่านมือ เอนญาอุต ซูบีกาโร

ช่วงท้ายเกม น.81 เจ้าบ้านเกือบเฮจากจังหวะที่ อัลเฟรด ฟินน์โบกาส์สัน ตัวสำรองไหลให้ เซร์คิโอ กานาเลส เลี้ยงหาช่องยิงแต่ติดกองหลังทีมเยือนออกหลัง และในช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมก็ทำอะไรกันไม่ได้ จบการแข่งขัน เรอัล โซเซียดัด เปิดบ้านเสมอกับ บาเลนเซีย ไป 1-1.

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ
เคตาเฟ 1-0 มาลากา
ลา คอรุนญา 0-1 อัลเมเรีย
กอร์โดบา 0-0 เอสปันญอล



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.