ซัมซุงอาจปล่อย Galaxy Note 4 เร็วก่อนกำหนด หลังไอโฟน 6ติดลมบน
 


ซัมซุงอาจปล่อย Galaxy Note 4 เร็วก่อนกำหนด หลังไอโฟน 6ติดลมบน


ซัมซุงอาจปล่อย Galaxy Note 4 เร็วก่อนกำหนด หลังไอโฟน 6ติดลมบน

สื่อนอกรายงานว่า ซัมซุง อาจต้องเปิดตัวแฟ็บเล็ต กาแล็คซี่ โน้ต 4 เร็วขึ้นกว่าเดิม หลังได้แรงผลักดันจากการที่ แอปเปิลประสบความสำเร็จกับ ไอโฟน 6 ย้ำกระแสจอใหญ่ดีกว่า เริ่มขายในเกาหลีใต้ 26 ก.ย. ส่วนไทยจะเข้าช่วงเดือน ต.ค.นี้...

สำนักข่าวโคเรีย ไทมส์ รายงานว่า แหล่งข่าววงในของซัมซุงออกมา เปิดเผยว่า การที่แอปเปิลได้ผลการตอบรับที่ดีจากการเปิดตัว ไอโฟน 2 รุ่นล่าสุด ที่ได้สร้างสถิติใหม่ในการขายไอโฟน 6 และ ไอโฟน 6 พลัสผ่านทางหน้าร้านได้ถึง 10 ล้านเครื่องภายใน 72 ชั่วโมง ส่งผลให้ซัมซุงอาจเปิดตัวกาแล็คซี่ โน้ต 4 (Galaxy Note 4) เร็วกว่ากำหนดเดิม

ยอดขายที่พุ่งของไอโฟน 6 ทำให้ซัมซุงต้องเข็น โน้ต4 ขายเร็วขึ้น

โคเรีย ไทมส์ รายงานต่อว่า ตามกำหนดการเดิมซัมซุงจะเปิดตัว กาแล็คซี่ โน้ต 4 ในเดือน ต.ค.2557 แต่ในเกาหลีใต้จะเตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 26 ก.ย.2557 นี้ เพื่อตอบโต้กับยอดขายกระชากตลาดสมาร์ทโฟนที่แอปเปิลทำได้ ไม่มีคำพูดใดมาว่าบอกเรื่องนี้จะกระทบต่อตลาดในสหรัฐอเมริกาหรือไม่ แต่ กาแล็คซี่ โน้ต 4 จะเปิดให้ผู้ที่สนใจในสหรัฐอเมริกาจองแล้ว และจะเริ่มจัดส่งเครื่องได้ในวันที่ 14 ต.ค.นี้ ส่วนในประเทศไทยก็คาดว่าจะวางจำหน่ายร่วมกับโอเปอเรเตอร์ในเดือน ต.ค.นี้เช่นกัน

หน้าจอแบบ Quad HD Super AMOLED ขนาด 5.7 นิ้ว

สำหรับ ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 4 เป็นแฟ็บเล็ต หรือ สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ขนาด 5.7 นิ้ว แบบควอดเอชดี ซุเปอร์อะโมเลด (Quad HD Super AMOLED) ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ในการทำงาน ความบันเทิงส่วนตัว ดูภาพยนตร์ ดูวิดีโอคลิป รวมทั้งการถ่ายภาพที่กล้องหลังมากับความละเอียด 16 ล้านพิกเซล มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว สามารถขยายรู้รับแสงเพื่อถ่ายภาพในสภาพแสงน้อย ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 3.7 ล้านพิกเซล f2.0 พร้อมฟีเจอร์ Wide Selfie ที่สามารถให้ภาพมุมกว้าง 120 องศา ทำให้ถ่ายรูปเซลฟี่กับยครอบครัว และเพื่อนฝูงได้ในมุมกว้างขึ้น พร้อมการทำงานที่รวดเร็วบนซีพียูแบบ ควอดคอร์ 2.7 GHz สามารถทำงานหลายหน้าจอ (Multi-Windows) บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.4 คิทแคท

ปากกา S Pen


นอกจากนี้ ยังมีอีกอย่างที่ถูกพัฒนาให้เป็นหมัดเด็ดของ ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 4 นั่น คือปากกา S Pen สามารถทำงานได้เหมือนปากกาจริงๆ ให้ลายเส้นและการลงน้ำหนัก เหมือนใช้ปากกาหมึกซึม หรือ ปากกาเน้นข้อความ รวมทั้งความสามารถในการสั่งงานแบบ Air Command ในการใช้จดโน้ต คัดลอกตัวอักษร ตัดแปะภาพลากโยนงานไปยังแอพพลิเคชั่น และ Smart Select ทำให้รวบรวมเนื้อหาต่างๆ และแบ่งปันไปยังผู้อื่นได้รวดเร็ว รวมทั้งยังมีฟังก์ชั่น Pen Mouse ที่ทำให้ปากกา S Pen เป็นเหมือนเมาส์ ที่ใช้งานบนคอมพิวเตอร์ด้วย.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.