ผีแดงส่ง ฟัลเกา ล้างอาถรรพณ์ หวังขย้ำทหารเสือ
 


ผีแดงส่ง ฟัลเกา ล้างอาถรรพณ์ หวังขย้ำทหารเสือ


ผีแดงส่ง ฟัลเกา ล้างอาถรรพณ์ หวังขย้ำทหารเสือ

ศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน อาจจะเงียบเหงาไปเยอะ เพราะมีหวดกันคู่เดียว โดยพลพรรคปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่ชนะใครใน 3 นัดแรก จะเล่นในถิ่นตัวเองรับการมาเยือนของขุนพลทหารเสือราชินี ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส รักใครชอบใครก็ลุ้นกันตามสบาย...

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด-ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส (22.00 น.)
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ผู้ตัดสิน : ฟิล ดาวด์

พลพรรค ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ยังไม่ชนะใครใน 3 นัดแรก มีแค่ 2 แต้มเท่านั้น นัดนี้ได้เล่นในถิ่นตัวเอง ต้องชนะสถานเดียว หากไม่ต้องการให้ทีมกดดันไปมากกว่านี้

สภาพทีมล่าสุด คาร์ริค, โจนส์, เฟลไลนี, สมอลลิง และ ลินการ์ด ลงไม่ได้เพราะเจ็บ คาดว่าตัวหลักอย่าง เด เคอา, แบล็คเกตต์, อีแวนส์, ดา ซิลวา, ฟาน เพอร์ซี และ รูนีย์ จะลงเป็นตัวจริงในนัดนี้ รวมทั้งสมาชิกใหม่อย่าง เอร์รรา, ดิ มาเรีย, โรโฮ, บลินด์ และ ฟัลเกา อาจมีชื่อลงสนามเป็นตัวจริงด้วย

พลพรรคทหารเสือราชินี ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มี 3 แต้ม จาก 3 นัด นัดนี้บุกมาเยือนรังผีแดง กุนซือ แฮร์รี เรดแนปป์ เจองานหนักแน่นอน

สภาพทีมล่าสุด หมดสิทธิ์ใช้งาน ฟาเออร์ลิน ที่เจ็บเข่า ส่วน บาร์ตัน ยังรอทดสอบความฟิต เพราะมีปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่า ตัวหลักอย่าง กรีน, เฟอร์ดินานด์, คอลเกอร์, อิสลา, ฮิลล์, มัทช์, เฟอร์, ฮอยเลตต์, ซานโดร และ ออสติน มีลุ้นลงตัวจริง






// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.