‘ไกอา’ ตะลุยสวนสนุก...มันสุดเหวี่ยง - ฟรีไทม์
 


‘ไกอา’ ตะลุยสวนสนุก...มันสุดเหวี่ยง - ฟรีไทม์


‘ไกอา’ ตะลุยสวนสนุก...มันสุดเหวี่ยง - ฟรีไทม์
เป็นเกิร์ลกรุ๊ปขาแดนซ์ รุ่นใหม่ไฟแรงที่ชอบหากิจกรรมสนุก ๆทำเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว สำหรับสาว ๆ วง “ไกอา” แห่งค่าย ดู เอ ดอท ที่นำทีมโดย จอย-จุฑามาศ วิชัย, จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, แปม-ศิรภัสรา สินตระการผล, เพลง-ธนิสสา อินทฤทธิ์ และ นุ่น-ภาณิศา อุดมเรืองเกียรติ ที่ช่วงนี้เดินสายรับงานคิวแน่นเอี๊ยดตลอดจนแทบไม่มีเวลาได้พักกันเลย และเมื่อมีเวลาได้พักทั้งทีเลยต้องหากิจกรรมสนุก ๆ ทำเพื่อชาร์จพลังสักหน่อย โดยทริปนี้สาว ๆ ขอมุ่งหน้ามากันที่ “สวนสยาม” ดินแดนแห่งความสนุก ที่งานนี้สาว ๆ ออกปากว่าไม่ยอมมาเสียเที่ยวต้องใช้เวลาให้คุ้มอย่างแน่นอน

สาว ๆ ไม่รอช้าขอประเดิมความสนุกด้วยการกระโดดขึ้น “บูมเมอแรง” รถไฟเหาะตีลังกาสุดหวาดเสียว ขนาดยังไม่ได้เริ่มสาว ๆ ก็ดูตื่นเต้นไม่น้อย แต่พอเจ้ารถไฟเริ่มเหาะเท่านั้นแหละ 5 สาวก็ร้องลั่น กรี๊ดกันสนั่น ขนาดคนที่บอกว่า เคยขึ้นมาก่อนแล้ว อย่างสาวจอย ยังหลับตาปี๋ กรี๊ดอย่างเดียว และเมื่อรอบสุดท้ายจบลง 4 สาวหัวเราะสนุกสนาน แต่สาวแปมดูเหมือนเริ่มหน้าซีดซะแล้ว  ตื่นเต้นตั้งแต่เครื่องแรกขนาดนี้ สาว ๆ เลยขอพักด้วย “ทวินดรากอน” หรือเรือไวกิ้ง ที่ได้ขึ้นไปนั่งชิลชิล พักจากความตื่นเต้นกันก่อน  พอลองสนามกันไปแค่ 2 เครื่องเล่น สาว ๆ ชักเริ่มสนุก วิ่งทางโน้นทีทางนี้ที เพื่อหาของเล่นใหม่ คราวนี้สาวนุ่นขอเลือกบ้าง แต่เครื่องที่รีเควสนั้น เล่นเอาแปมกับเพลง ต้องขอบาย เพราะยืนดูคนอื่นเล่นแล้วหวาดเสียวสุด ๆ นั่นคือ “วอร์เท็กซ์” รถไฟเหาะตีลังกาห้อยขา ที่เรียกว่าเป็นไคลแมกซ์ของที่นี่เลยก็ว่าได้  งานนี้สาวเพลงกับแปม เลยว่าขอยืนให้กำลังใจอยู่ข้างล่างให้เพื่อน ๆ ไปกรี๊ดกันบนเครื่องเล่น 3 คนก็แล้วกัน ถึงแม้แดดจะแรงขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่หวั่น ว่าแล้วก็มุ่งสู่เครื่องเล่นต่อไปเรื่อย ๆ ทั้งม้าหมุน ทั้ง “ทากาด้า” จานหมุนดิสโก้  แต่ละอย่างที่เล่นกัน สาว  ๆ บอกเลยว่าเล่นรอบเดียวไม่พอต้องขอเบิ้ลจริง ๆ สนุกกันจนลืมเวลาไปเลยจนเย็นย่ำ สาว ๆ จึงขอตบท้ายด้วยการนั่ง “แกรนด์แคนยอน เอ็กซ์เพรส” รถไฟเหาะผ่านหุบเขาแกรนด์แคนยอนจำลองให้สบายใจก่อนเป็นการทิ้งท้าย

พอได้นั่งพัก ดื่มน้ำกินขนมกันชิลชิล สาว ๆ วงไกอา เลยเล่าให้ฟังว่า “ปกติพวกเราจะชอบหาอะไรสนุก ๆ เล่นกันอยู่แล้ว พวกเราเคยมาที่นี่แต่มาทำงานยังไม่เคยมาเล่นแบบเต็มที่แบบนี้ ก่อนมาก็รู้สึกตื่นเต้น  แต่พอมาถึงจริง ๆ เห็นเครื่องเล่นจริง ๆ ยิ่งตื่นเต้นหนัก แต่ก็แอบหวั่น ๆ อยู่เหมือนกัน แต่พอได้เล่นจริง ๆ แล้ว สนุกสุด ๆ ไปเลย เคยได้ยินมาว่าถ้าอยากหายกลัวต้องกรี๊ด เราก็เลยกรี๊ดกันจนเสียงหายไปเลย เครื่องที่พวกเราชอบที่สุด พวกเรายกให้บูมเมอแรงเลยค่ะ มาคราวนี้ติดใจมาก อยากมีโอกาสมากันอีก เพราะปกติพวกเราไม่ค่อยมีโอกาส หรือเวลาที่จะมาเที่ยวกันครบแก๊งแบบนี้ และครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ออกมาสนุกกันแบบลืมความเหนื่อยลืมความสวยกันไปเลย หลังจากนี้ถ้าว่างเมื่อไหร่ต้องกลับมาอีกแน่นอนค่ะ”.

ลัคกี้เกิร์ล



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.