อยู่บ้าน ดูหนัง วันที่ 13 กันยายน 2557
 


อยู่บ้าน ดูหนัง วันที่ 13 กันยายน 2557


อยู่บ้าน ดูหนัง วันที่ 13 กันยายน 2557
กลับมาเจอกันอีกครั้งในเสาร์นี้ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของฝน ที่ตกลงมากี่ครั้ง หลายคนเริ่มป่วยกันแล้ว ยังไงก็ต้องดูแลตัวเองกันหน่อยนะจ๊ะ สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญยิ่ง เอาละกลับมาเรื่องของดีวีดีที่วันนี้เราอยากจะแนะนำกันอีกครั้ง กับภาพยนตร์แนวแอนิเมชั่น ที่กลายเป็นการ์ตูนในดวงใจของหลาย ๆ คนไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เอคโค่ เพื่อนจักรกลทะลุจักรวาล และ  มหัศจรรย์ของกินดิ้นได้ 2 และนอกจากนั้นวันนี้เรายังมีผลงานของหนุ่มมาดเซอร์ แดน วรเวช อดีตบอยแบนด์ที่มีแฟนคลับเยอะที่สุดอีกคนหนึ่ง กับผลงานการกำกับภาพยนตร์ของเขาใน “ฤดูที่ฉันเหงา” ที่ได้โทนี่ รากแก่น มานำแสดงร่วม และยังมีดารานักแสดงอีกหลายคนที่นำแสดงในเรื่องนี้ แต่จะเป็นใครบ้างนั้น ไปติดตามอ่านรายละเอียดกันได้เลยจ้า 

 

เอคโค่ เพื่อนจักรกลทะลุจักรวาล 

กำกับ เดฟ กรีน

นำแสดง ธีโอ ฮาร์ม, รีส ฮาร์ทวิก, เจสัน เกรย์ 

สแตนฟอร์ด, เดร็ค เคมเปอร์, คริส ไวลด์

ประเภท  ไซไฟ, ลึกลับ

เรื่องย่อ ถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนซี้ ทัค มุนซ์ อเล็กซ์ และเอมม่า ที่ได้รับรหัสลึกลับทางโทรศัพท์มือถือ เด็กทั้ง 4 จึงตัดสินใจออกเดินทางเพื่อค้นหาต้นตอของรหัสดังกล่าว ซึ่งนำทางให้พวกเขาได้มาพบกับ เอคโค่ เพื่อนใหม่จากต่างดาวที่เดินทางมาไกลหลายล้านปีแสง แต่ทว่าการปรากฏตัวครั้งนี้ของ “เอคโค่” ได้นำมาซึ่งปัญหาใหญ่เช่นเดียวกัน

เมื่อเจ้าหน้าที่รัฐบาลได้ล่วงรู้เข้าถึงการมีอยู่ของสิ่งมีชีวิตจากดาวดวงอื่น ทำให้แก๊งเด็กแสบต้องหาวิธีช่วยเหลือเพื่อนใหม่เพื่อนำเขากลับสู่ดวงดาวที่จากมา ในขณะเดียวกัน พลังมหัศจรรย์ของ เอคโค่ ก็จะคอยปกป้องพวกเขาให้รอดพ้นจากอันตรายของผู้ที่มาคุกคาม จนเกิดเป็นการผจญภัยน่าตื่นตาตื่นใจที่จะมาพร้อมกับความสนุกสนานและความประทับใจระหว่างมนุษย์กับเพื่อนจากนอกโลก

 

ฤดูที่ฉันเหงา 

กำกับ วรเวช ดานุวงศ์

นักแสดง โทนี่ รากแก่น, แจ็ค เฉลิมพล, แป้งโก๊ะ, รานา เทพนุภา, วรเวช ดานุวงศ์

แนว โรแมนติก คอมเมดี้

เรื่องย่อ ฝนตกลงมาได้ในทุกฤดู ก็เหมือนกับความรัก ที่เกิดขึ้นได้ในทุกเวลา..เหมือนกัน บอกเล่าเรื่องราวของ “ความรัก” ที่มาพร้อมกับ “ฝน” สำหรับคนที่มองว่า “ฝน” คือตัวแทนของ “ความรัก” ที่มักจะมาแบบไม่รู้จักเวล่ำเวลา แถมยังจู่โจมเราโดยไม่ทันให้ตั้งตัวอีกต่างหาก เพียงแค่เมื่อใดที่เริ่มรู้สึกว่า “เหงา” แน่นอนแล้วว่า “ฝน” กำลังก่อร่าง และค่อย ๆ เริ่มจับจองเข้ายึดพื้นที่โดยอาจจะเริ่มจากมุมเล็ก ๆ ในหัวใจของคุณแล้วล่ะ

“เมื่อฝนเม็ดแรกเริ่มตกลงมา เคยถามตัวเองไหมว่าความรักของคุณเป็นอย่างไร”

“แล้วฝนก็กลายเป็นอะไรที่พิเศษจริง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราพูดถึงความรัก”

ผลงานการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์จี๊ด ๆ ลำดับที่สองของ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ “ไม่ว่าเราจะอยู่ในอารมณ์ไหน เมื่อฝนตกทีไรเหมือนทุกอย่างมันคูณสองไปทุกที ..สุขก็ยิ่งสุข ..เหงาก็สุดเหงา ..เศร้าก็แสนจะเศร้า ..แม้ในช่วงเวลานั้นมันจะไม่ใช่หน้าที่หรือฤดูที่ฝนจะต้องมาปฏิบัติงาน แต่สายฝนก็จะตกลงมาสร้างความทรมานหรือบรรยากาศดี ๆ ให้เราเสมอ เช่นเดียวกับความรัก ที่ชอบทำให้เราตกหลุมรักและอกหักได้ตลอด ไม่เลือกหน้า ไม่มีเวลา ไม่บ่งบอกสถานที่ล่วงหน้า บางทีไม่ได้ต้องการแต่ก็ดันมาเป็นแขกรับเชิญ ดูเหมือนความรักมักเกี่ยวข้องกับสายฝน หรือสายฝนต่างหากชอบมีเอี่ยวกับความรัก ถ้าจะให้หาคำตอบกันจริง ๆ เราอาจจะมีคำตอบที่เป็นของใครของมัน ก็อย่างว่า.. มีแค่ตัวคุณเองเท่านั้นที่รู้ว่า สายฝนที่กำลังโปรยปรายลงมานั้นมันทำให้ความรักของคุณชุ่มฉํ่าหรือกำลังเปียกปอน เพราะคำตอบขึ้นอยู่กับว่าในขณะนั้น...คุณอยู่ในอารมณ์ไหน... !

 

มหัศจรรย์ของกินดิ้นได้ 2 

กำกับ  โคดี้ คาเมอรอน

แนว แอนิเมชั่น คอมเมดี้

ให้เสียงพากย์ ฟลินท์ ล็อควู้ด, แอนนา ฟาริส, ทิม พ่อของ ฟลินท์,ลิงสตีฟ ของ ฟลินท์, เบบี้-เบรนท์, เอิร์ล เดอเวอโรซ์ อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ, เชสเตอร์ วี อัจฉริยะพิลึกคน

เรื่องย่อ เรื่องราวเริ่มต้นอีกครั้ง และใช้เวลาเพียงแค่ 60 วินาที หลังจากที่ภาคแรกจบลง ฟลินท์ อีสต์วู้ด ได้ทำลายสิ่งประดิษฐ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา นั่นคือฟลินท์ ล็อควู้ด ไดอาโทมิค ซูเปอร์ มิวเทตติ้ง ฟู้ด รีพลิเคเตอร์ ซึ่งสิ่งประดิษฐ์ชิ้นนั้นประสบความสำเร็จแบบสุด ๆ ตรงที่ว่ามันสามารถเปลี่ยนน้ำให้กลายเป็นอาหารได้ แต่มันก็เป็นหายนะร้ายแรง ตรงที่มันได้ปลดปล่อยภัยพิบัติอาหารรุนแรงที่คุกคามโลกใบนี้

แล้วกลับมาพบกันอีกครั้งในวันเสาร์หน้านะจ๊ะ.

นายหนุกหนาน



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.