‘หญิงลี’รวยจริง ล่าสุดซื้อรถป้ายแดงให้‘บอย เขมราฐ’ นักแต่งเพลงที่ทำให้เธอโด่งดังและมีทุกสิ่งทุกอย่าง ก็เลยอยากแบ่งปันให้ครู... - สำมะโนครัว ลูกทุ่ง
 


‘หญิงลี’รวยจริง ล่าสุดซื้อรถป้ายแดงให้‘บอย เขมราฐ’ นักแต่งเพลงที่ทำให้เธอโด่งดังและมีทุกสิ่งทุกอย่าง ก็เลยอยากแบ่งปันให้ครู... - สำมะโนครัว ลูกทุ่ง


‘หญิงลี’รวยจริง ล่าสุดซื้อรถป้ายแดงให้‘บอย เขมราฐ’ นักแต่งเพลงที่ทำให้เธอโด่งดังและมีทุกสิ่งทุกอย่าง ก็เลยอยากแบ่งปันให้ครู... - สำมะโนครัว ลูกทุ่ง
สวัสดีสีชมพูสดกับ “บานเย็น หลักสี่” วงการลูกทุ่งในช่วงปีนี้ นักร้องหลายคนดูจะล่ำซำน่าดู แต่มีบางคนตกอับ งานไม่เข้า ก็ขอให้ท่านพิจารณาให้ดีว่าเป็นเพราะ’ดวง“ หรือ ’นิสัยแย่ ๆ“  ที่พาตกอับ แหม...บางคนพอมีงานเยอะ ก็จะเรื่องเยอะ!! (ไม่รู้เยอะหาพระแสงอะไร) เพราะฉะนั้นขอให้วางตัวดีเสมอต้นเสมอปลายนะเจ้าคะ  จะได้สบายไปยันแก่ อิอิ

พ่อคนนี้ดีเสมอ ...มิเคยเปลี่ยน เจ้าของปลาร้าโกอินเตอร์ “ไมค์ ภิรมย์พร” ขวัญใจคนใช้แรงงานผู้ไม่เคยลืมอดีต  ทำงานสารพัดอาชีพ ยาม, งานก่อสร้าง, ขายของ จนกลายเป็นซุปตาร์สายลูกทุ่ง ก็ยังเดินสายทำบุญตลอด    ปีนี้เชิญแฟนเพลงร่วมบริจาคสมทบทุน  ’กองทุนสมเด็จพระ บรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9“ มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา เพื่อนำเงินไปสร้างอาคารดูแลผู้ป่วยจิตเวชสูงอายุ ใครสนใจโทรฯ ไปได้เลยที่ 0-2442-2543 บุญใครบุญมัน

 รำวงย้อนยุคช่วงหลังค่อนข้างเงียบเหงา เเต่!! รำวงย้อนยุคของ ’สุขสันต์ วันสว่าง” ไม่เหงาและไม่ท้อ...เเถมอัพเกรดเต็ม ยกระดับทีมงานและวงดนตรีให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ก็เพราะงานนี้มี “ศรเพชร ศรสุพรรณ” ซึ่งเดิมก็มีคณะรำวงย้อนยุคของตัวเองอยู่เเล้ว แต่วันนี้มารวมตัวกันให้ “อลังการ” เเละในทีมก็ยังมี “เกรียงไกร กรุงสยาม” เพิ่มมาอีกคน เอาละตัวจริงรุ่นใหญ่วัยเก๋า...เขานัดกันทำการแสดง งานนี้ไม่เเจ๋วไม่อลังการให้มันรู้ไป

งานแน่นจ่อคิวข้ามปี “หญิงลี ศรีจุมพล” รวยจริงอะไรจริง พักนี้ซื้อรถบ๊อยบ่อย เมื่อเร็ว ๆ นี้ก็ซื้อรถเก๋งให้เเม่ ล่าสุดซื้อรถกระบะป้ายเเดงให้ “บอย เขมราฐ” นักแต่งเพลงที่ทำให้เธอโด่งดัง มีทุกสิ่งทุกอย่างที่ไม่เคยมี วันนี้มีครบแล้ว ก็อยากจะเเบ่งปันให้ “อาจารย์บอย” ได้นำรถคันนี้ไปใช้ประโยชน์ เพื่อเป็นการตอบแทนครูเพลง เป็นคนดีมีน้ำใจ ชีวิตถึงได้เจริญขึ้น ๆ ต่างกับบางคนพอได้ดี ก็ลืมครู

“ลาล่า อาร์สยาม” เห็นตลก ๆ ฮา ๆ ก็มีมุมสวย รักการดูเเลตัวเอง จนล่าสุดถึงกับทำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมออกมากินเอง และขอขายเองด้วยจ้า บอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกของ ลาล่า เลยคือ “Collylala” (คอลลี่ลาล่า เป็นคอลลาเจน) เเต่ที่สะดุดตามองปุ๊บรู้ปั๊บเลยว่า เจ้าของต้องเป็นลาล่าเเน่นอน เพราะตัวการ์ตูนลาล่าหน้ากล่องก็ต้องมีดอกไม้สีเเดง ดอกใหญ่ติดหัว ขอให้รวย ๆ เฮง ๆ นะลาล่า ส่วนใครสนใจเข้าไปดูที่ @lalalulu_lala542

 เอ่ยชื่อวงดนตรีวัยรุ่นลูกทุ่งเพื่อชีวิต “วงพัทลุง” อาจจะงง ๆ เเต่หากบอก “เพลงมหาลัยวัวชน” เเฟนเพลงเพื่อชีวิต ต้องร้องอ๋อ ตอนนี้กำลังดังเลยจ้า...มีงานเต็มทุก เดือน ตระเวนเดินสายภาคใต้ทุกวัน เเถมวงนี้มีศิลปินในดวงใจคือ “บ่าววี, หลวงไก่, กล้วย สเเตมป์” ยอดวิวยูทูบก็สิบกว่าล้านวิว ไม่เเน่ต่อไปวงนี้อาจจะเป็นวงดนตรีลูกทุ่งเพื่อชีวิตที่ดังทั้งประเทศ น่าภูมิใจเเทนคนพัทลุงจริ๊งจริง...สนใจโทร. 08-4185-3266 ค่ายพาราฮัทมิวสิค เอ้า...ช่วยกันสู้ ๆ เพื่อผลงานนะเจ้าคะ

ผ่านจาก “สุพรรณบุรี” มาคราวนี้ คาราวานของดีของฟรี มหกรรมคอนเสิร์ต ’คนสร้างสุข“ เสาร์ที่ 13 กันยายน นี้ “นก บริพันธ์ ชัยภูมิ” การันตีความมันแบบไม่เหมือนใคร ยกขบวนคาราวานดารา-นักร้องมาที่ “ลานพระปฐมเจดีย์” ทำโชว์พิเศษให้เฉพาะแฟน ๆ ชาวจังหวัดนครปฐม เพราะเป็นศิษย์เอก’หลวงพี่น้ำฝน“ วัดไผ่ล้อม ชวนสุดยอดนางเอกช่อง 7 “แพนเค้ก-เขมนิจ” ปะทะเสียงเพลงกับสุดยอดหมอลำ “จินตหรา พูนลาภ” และพระเอกกล้ามโต “เอก รังสิโรจน์” ที่ควง “ลูกปัด พิมพ์ชนก” เพิ่มความบันเทิง แถมมี “น้ำหวาน, บอม จากเคพีเอ็น” ขำกลิ้งกับตลก “โอบะเสียงเหน่อ” แบบยกทีม 

ยังไม่หมด แว่วมาว่า “ดาว มยุรี”จะตามไปให้กำลังใจพร้อม “ดวงจันทร์สุวรรณี” และศิลปินค่าย “กานต์มณีลายไทย” และดารานักร้องอีกมากมาย สาธยายไม่หมด ที่เตรียมไปสมทบ ในช่วงบ่าย 3 โมงยังมีจัด “ประกวดชุมทางเสียงทอง” ฟรี มีรางวัล 30,000 รอแจก งานนี้ชมฟรี แจกมอเตอร์ไซค์อีกหลายคัน ปิดท้ายช่วง 5 โมงเย็นมี “ฟุตบอลดารา” อีก อลังการมโหระทึก แซ่บเว่อร์!!

14 ก.ย.นี้ เวลา 11.00 น. ’พุ่มพวง 2“ หรือ “ผึ้ง จุฬัมภา” ขอเรียนเชิญมิตรรักแฟนเพลง ร่วมพบปะสังสรรค์แบบใกล้ชิดสนิทแนบ ในโอกาสเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ เป็นตำนานสืบสานในแนวเพลงของ “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ราชินีลูกทุ่งที่แฟนเพลงไม่เคยลืม  ที่สวนอาหารบ้านดาวล้อมเดือน ถนนราชพฤกษ์ ใกล้กับ สน.ตลิ่งชัน  ติดต่อเจ้าภาพได้ที่โทร. 08-6898-7610

เพิ่งเปิดตัวเอ็มวี ทาง ททบ.5 และยูทูบ สำหรับเพลง ’คำสาปมะสุหรี“ ที่นักร้องสาว “ดวงจันทร์ สุวรรณี” เจ้าหญิงเพลงใต้ ขับร้องได้เพราะจับใจ ก็มีกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างท่วมท้น แถมเนื้อหาของเพลงก็กินใจ ทำเอา “พ.ต.ท.เสนาะ มณีฤทธิ์” เจ้าของค่ายกานต์มณีลายไท ปลื้มใจสุด ๆ ติดตามชมได้ในรายการ “ลายไทวาไรตี้” เวลา 02.15 น. ทาง ททบ.5 หรือทีวีดาวเทียม ช่อง 60 จานสีส้ม IPM

“ปิ๊ก-อรวรรณ จันทรศิริ” สาวสวยเสียงดี ดีกรีแชมป์ชิงช้าสวรรค์ ล่าสุดออกอัลบั้มเดี่ยวชุด ’เจียระไน“ มีทั้งเพลงใหม่และเพลงที่โด่งดังในอดีตกับเนื้อหาที่โดนใจ อาทิ “สัญญาสองข้อ, ขอโทษไม่เจตนา, หัวใจที่บาดเจ็บ” ติดตามฟังและชมเอ็มวีได้ในรายการ “เฮียหนุน คูณสอง” ทางช่องสยามธุรกิจ และรายการ “ท่องทั่วไทย” ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ส่วนซีดี-วีซีดี วางขายแล้วทั่วประเทศ.

บานเย็น หลักสี่

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.