‘ณเดชน์’ ลั่นโสดเปล่าซุ่มคบสาว ‘ญาญ่า’ เครียดถูกมองเป็นตัวหลอก
 


‘ณเดชน์’ ลั่นโสดเปล่าซุ่มคบสาว ‘ญาญ่า’ เครียดถูกมองเป็นตัวหลอก


‘ณเดชน์’ ลั่นโสดเปล่าซุ่มคบสาว ‘ญาญ่า’ เครียดถูกมองเป็นตัวหลอก
เป็นคู่จิ้นที่แฟนลุ้นกันตัวโก่งว่าเมื่อไหร่ยอมรับเป็นแฟนกันสักที สำหรับซุป’ตาร์หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกคู่ขวัญ ญาญ่า-   อุรัสยา เสปอร์บันด์ แต่ล่าสุดดันมีเสียงเมาท์มาว่าหนุ่มณเดชน์นั้นคบญาญ่าเพื่อเป็นตัวหลอก เนื่องจากแอบซุกสาวตัวจริงเอาไว้ งานนี้จริงเท็จแค่ไหน ต้องให้ทั้งคู่มาเคลียร์ด่วน

ณเดชน์ เผยว่า “ข่าวที่บอกผมมีแฟนอยู่แล้วและใช้น้องญาญ่าเป็นตัวหลอก อันนี้ไม่ใช่ เรื่องแบบนี้มันไม่ดีกับน้องเขา และผมก็ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนด้วย ไม่ได้แอบซุกใครไว้ น่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า เพราะผมทำงานกับคนเยอะ มีผู้หญิงผู้ชายบ้าง บางคนอาจเห็นภาพแล้วตีความแตกต่างกันไป แต่ทางที่ดีไม่ควรมีชื่อน้องมาเกี่ยวด้วยนะ มันไม่เหมาะ กับน้องญาญ่าก็ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม มีอะไรก็ปรึกษากัน ถือว่าญาญ่าสนิทที่สุด แต่ผมก็ยังโสดเหมือนเดิมครับ สำหรับที่มีข่าวว่าน้องญาญ่าทำขนมมาให้ผมในกองถ่ายเป็นพิเศษ อันนี้ก็ไม่ใช่ น้องทำมาให้ทุกคนทาน คือเขาเก่งทำขนมแนว ๆ นั้นอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ทำมาให้ผมพิเศษครับ”

ด้านญาญ่า เสริมว่า “เรื่องที่พี่ณเดชน์คบหนูเป็นตัวหลอก ก็ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ความสัมพันธ์กับพี่ณเดชน์ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม จริง ๆ เราไม่ได้คุยกันเรื่องข่าวนี้เลย เพราะมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟมาก เลยไม่แตะ ตัวพี่เขาเองก็ไม่ได้มีเล่าให้หนูฟัง จริง ๆ ช่วงนี้เราไม่ค่อยได้เจอกันนานแล้ว เพราะว่า “รอยฝันตะวันเดือด” ปิดกล้องแล้ว ต่างคนเลยต่างแยกย้ายไปถ่ายละครกัน ที่คนมองเราเป็นตัวหลอก หนูก็ซีเรียสนิดนึง หนูคิดว่าชีวิตนี้ไม่อยากเป็นตัวหลอกของใคร เพราะความสัมพันธ์ของเราก็ยังเหมือนเดิม เป็นพี่ชายที่สนิทที่สุดและ   เป็นกัลยาณมิตรที่ดี ส่วนที่มีเพจแอนตี้ว่าพี่ณเดชน์และหนูไม่เหมาะสมกัน ก็มีคนเอามาให้ดูแล้ว แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.