รูนีย์ กระตุ้นแข้งสิงโต คว้าชัยเหนือสวิต เกมคัดยูโร
 


รูนีย์ กระตุ้นแข้งสิงโต คว้าชัยเหนือสวิต เกมคัดยูโร


รูนีย์ กระตุ้นแข้งสิงโต คว้าชัยเหนือสวิต เกมคัดยูโร

เวย์น รูนีย์ กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ระบุ ทัพสิงโตคำรามต้องเริ่มต้นเส้นทางสู่ศึก ยูโร 2016 ให้ดี ด้วยการคว้าชัยเหนือทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ให้ได้...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 6 ก.ย. ว่า เวย์น รูนีย์ กองหน้ากัปตันทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ออกมาปลุกเร้าเพื่อนทัพสิงโตคำรามให้คว้าชัยชนะให้ได้ ในเกมที่จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี นัดแรก ในวันจันทร์ที่ 8 ก.ย.นี้

สำหรับทีมชาติอังกฤษ และ สวิตเซอร์แลนด์ ได้รับการยกย่องว่าเป็น 2 ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่มอี ที่มี สโลวีเนีย,เอสโตเนีย,ลิธัวเนีย และ ซานมาริโน ร่วมกลุ่มด้วย  โดยทั้ง 2 ทีมเตรียมเผชิญหน้ากันในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือกในวันจันทร์นี้ และ เวย์น รูนีย์ ในฐานะกัปตันทีมสิงโตคำราม ก็ได้ออกมากระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมเริ่มต้นประเดิมสนามด้วยการคว้าชัยในเกมดังกล่าวให้ได้  

รูนีย์ กล่าวว่า "มันเป็นสิ่งสำคัญในการเริ่มต้นการแข่งขันรอบคัดเลือกด้วยการคว้าชัยชนะ มันสำคัญในการพยายามและชนะการแข่งขัน แต่ผมคิดว่าการไม่แพ้ และทำให้สวิตเซอร์แลนด์ ไม่สามารถชิงความได้เปรียบได้ในเกมแรกมีความสำคัญมาก"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.