ฟิล์ม น้อยใจทำอะไรก็ผิด! ข่าวโยงเป็นตัวการทำเกาหลีฉุน!
 


ฟิล์ม น้อยใจทำอะไรก็ผิด! ข่าวโยงเป็นตัวการทำเกาหลีฉุน!


ฟิล์ม น้อยใจทำอะไรก็ผิด! ข่าวโยงเป็นตัวการทำเกาหลีฉุน!

ยังเป็นประเด็นให้ตามกันไม่หยุด จน Ice Bucket จะเลิกฮิต กับกรณีพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ โดนจับที่เกาหลีฐานไปทำกิจกรรมสาดน้ำเย็นรดตัวเองแล้วได้บุญ เพราะล่าสุดมีสื่อหลายสำนักนำเสนอข่าวอ้างอิงจากเว็บไซน์ภาษาเกาหลี ว่าสื่อและคนเกาหลีไม่พอใจที่ ฟิล์ม จัดฉากเล่น Ice Bucket

งานนี้หลังจากมีข่าวออกมา ฟิล์ม ก็ออกอาการฉุนอย่างมาก โดยโต้ตอบถึงเรื่องที่มีการเสนอข่าวว่าคนและสื่อเกาหลีไม่พอใจเขาประเด็นถูกจับ Ice Bucket ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"ไอพวกมั่วๆ เดียวเห็นดีกัน คุณเป็นสื่อคุณดูแหล่งที่มาหน่อยครับ ว่าเป็นสื่อเกาหลีจริงมั้ย เพราะที่ผมรู้มา ไม่ใช่ครับ เป็นเพียงแค่เว็บที่ทำที่ไทยแล้วให้คนเกาหลีอ่านกัน แล้วยังมาเขียนมั่วอีกว่าได้ไปถามตำรวจเกาหลีมาแล้ว ขอโทษครับผมยังไม่เคยบอกเลยว่าโดนจับที่จังหวัดหรือเขตไหน "รู้ได้ไงวะ" เก่งกันจังเรื่องว่าคนอื่น ตัวปลอมทั้งนั้น มีมาบอกอีกเนกไทไม่ใช่ เก่งอีกแล้ว เบื่อ!! ผมมีแต่ทำความดีช่วยสังคมและผมก็จะทำต่อไป จบ แม่งไม่หยุดเดียวเจอกัน ไอเขียนอะไรไม่เคยว่าแต่อย่ามากระทบ ไม่ชอบ พึ่งพากันดีกว่าครับ ขึ้นเลย!!"

โต้ผ่านไอจีเดือด!

และหลังจากเมื่อขึ้นอินสตาแกรมชี้แจงเรื่องดังกล่าวได้ไม่นาน ฟิล์ม ก็ตัดสินใจลบข้อความดังกล่าวออกแล้วขึ้นภาพใหม่กล่าวว่า "ผมขอลบข้อความก่อนหน้านี้นะครับ เพราะทางบ้านและผู้ใหญ่โทรมาว่าผม ผมมาคิดดูแล้วมันก็จริง ผมเข้าใจกลุ่มคนที่ว่าผมนะครับเรื่องแบบนี้เข้าใจผิดกันได้ครับ เช่น เขาไม่ได้จับผมเรื่องทำ Ice Bucket ที่เกาหลีไม่ได้ใจร้ายขนาดนั้น อาจจะเพราะว่าตัดต่อมาเน้นให้ขำเกินไป ขอโทษทุกๆ ท่านจริงๆ ครับ!!"

ขอโทษหลังจากนั้นรับอารมณ์ร้อนไป

เอาเป็นว่าเรื่องนี้ต้องถามกับเจ้าตัวเองเลยดีกว่าว่าเกิดอะไรขึ้นอยู่ๆ ถึงลุกขึ้นมาโต้ตอบเกาหลีไม่พอใจจัดฉาก Ice Bucket ในไอจีตัวเอง "จริงๆ เรื่องนี้ผมโดนว่าไม่จบซะที แต่ไม่มีอะไรละ จบดีกว่า ตอนแรกยอมรับว่าอารมณ์ร้อนไปหน่อย คือผมไปอ่านเจอ แล้วเขาไปอ้างเอาเว็บไซต์นึงภาษาเกาหลีซึ่งเป็นเว็บที่อยู่ในประเทศไทยนี่แหละ แล้วพาดหัวข้อแรงไป เขาพาดว่ารัฐบาลเกาหลีส่งหนังสือมาถึงรัฐบาลไทย เว่อร์ไปอันนี้เว่อร์ไป ผมก็น้อยใจว่าทำไมสื่อทำกันแบบนี้ แต่พอลงไป ก็โดนที่บ้าน ผู้ใหญ่ต่อว่า ผมก็เลยลบ ก็รู้สึกละว่าเราใจร้อนไปหน่อย แล้วก็ลงไปใหม่ว่าขอโทษและเข้าใจทุกคน"

จากจริงใจเลยนะ ฟิล์ม ย้อนเวลาได้จะลงมั้ยคลิป Ice Bucket อันนั้น "คือโดนด่าเยอะมาก งงเลย เจตนาทำผมก็ทำไปด้วยจิตใจที่ดี คิดไปในทางที่ดี ยายผมก็ป่วยเป็นโรคนี้ผมก็เซนสิทีฟ ผมก็ยินดีทำโครงการดีๆ แบบนี้ ตัวผมเองก็บริจาคเป็นแสนให้มูลนิธิ ALS ผมลงคลิปไม่ได้คิดอะไรแต่กลายเป็นโดนต่อว่ามากมายอะไร"

ยืนยันอีกทีเรื่องวันนั้นเราโดนจับจริงๆ ใช่มั้ย "จริงๆ ครับ แต่เขาก็ไม่ได้มาจับอะไรผมขนาดนั้น ก็แค่ว่ากล่าวตักเตือน ปรับกันไป พอเป็นข่าวคนหาว่าจัดฉาก เวลาโดนถามเรื่องนี้ผมก็ยืนยันคำเดิมตลอด แต่ไม่ใครฟังผม เอาอะไรกันก็ไม่รู้มาเป็นประเด็น"

น้อยใจมั้ยเป็น ฟิล์ม ทำอะไรก็ผิดไปหมด "นั่นสิ(ถอนหายใจ) ก็น้อยใจเหมือนกันนะครับ ก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน ได้แต่ช่างมันเหอะ เราดันทำอะไรไม่ถูกใจเขา คลิปเราอาจจะดูโอเวอร์ไปในสายตาคนอื่น บางกระแสก็หาว่าผมสร้างกระแสให้ตัวเองโปรโมตละครกำลังจะออนแอร์ โอ๊ยก็โดนด่าอีกผม โดนตลอด".

ออกอาการน้อยใจทำอะไรก็ผิด

คลิปโดนจับครั้งนั้นที่เกาหลี



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.