สาวใหญ่เกาะหางวัวข้ามคลอง ถูกดีดสลบ-จมน้ำดับ
 


สาวใหญ่เกาะหางวัวข้ามคลอง ถูกดีดสลบ-จมน้ำดับ


สาวใหญ่เกาะหางวัวข้ามคลอง ถูกดีดสลบ-จมน้ำดับ

สาวเลี้ยงวัวว่ายน้ำไม่เป็น แต่จำเป็นต้องข้ามคลองไปพร้อมกับฝูงวัว จึงอาศัย "เกาะหางวัว" พยุงตัวข้ามน้ำ สุดท้ายจมหายงมขึ้นมาได้ก็กลายเป็นศพไปแล้ว ตำรวจคาดถูกวัวใช้เท้าหลัง‘ดีด’จนมือหลุดจมน้ำดับอนาถ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 28 ส.ค. ร.ต.ท.ประจักษ์ ป้อมยุคล ร้อยเวร สภ.แสวงหา จ.อ่างทอง ได้รับแจ้ง มีผู้เสียชีวิตจากเหตุจมน้ำขาดอากาศหายใจ ศพถูกนำขึ้นมาไว้ริมคลองชลประทาน ม.10 ต.แสวงหา อ.แสวงหา จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.แสวงหา และเอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูแสวงหา รุดไปพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนลูกรังกำลังก่อสร้าง บริเวณริมคลองชลประทาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำศพขึ้นมาจากคลอง ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.ลำไย รอดจรูญ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 ม.7 ต.แสวงหา อ.แสวงหา จ.อ่างทอง

จากการสอบถามนายสมหมาย ชื่นบาน ผู้ใหญ่บ้าน ม.10 ต.แสวงหาเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากคนงานที่กำลังทำถนนว่า เห็นผู้ตายซึ่งเลี้ยงวัวอยู่ริมคลองที่เกิดเหตุ ต้อนฝูงวัวให้ลงน้ำเพื่อข้ามคลอง พร้อมกับได้เกาะหางวัวอาศัยข้ามคลองไปด้วย เพราะตัวเองว่ายน้ำไม่เป็น

นายสมหมาย ผู้ใหญ่บ้านกล่าวอีกว่า จากนั้นพอถึงกลางคลอง คนงานที่กำลังทำถนนหันไปดูอีกครั้งก็ไม่เห็นผู้ตาย ดูอยู่นานไม่เห็นขึ้นมาจากน้ำ จึงได้โทรศัพท์บอกให้ตนมาตรวจดูว่ามีคนสูญหายจมน้ำในคลองหรือไม่ ตนจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ก่อนจะมีการงมหาจนพบศพดังกล่าว



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.