ติดลูกมาก "อาร์ต-KPN" รอลูกโต วางเเพลนรับงานเต็มที่
 


ติดลูกมาก "อาร์ต-KPN" รอลูกโต วางเเพลนรับงานเต็มที่


 ติดลูกมาก

   เป็นคุณพ่อลูกอ่อนที่ควบตำเเหน่งทั้งคุณพ่อเเละคุณเเม่ให้กับลูกสาว "น้องอันนา"  สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี  "อาร์ต- อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย หรืออาร์ต KPN"  ที่ถึงเเม้จะถูกมองว่าเป็นคุณพ่อนะย่ะ  เเต่ก็ไม่ได้ทำให้ความเป็นพ่อของนักร้องหนุ่มลดลงเเม้เเต่น้อย

 

 ล่าสุดในงานแถลงข่าวเวทีการประกวดKPN หนุ่มอาร์ตก็ได้เผยถึงลูกสาวสุดที่รักว่า


"ดีมากๆครับ วันที่27นี้จะ4เดือนแล้ว พัฒนาการดีมากๆ และต้องขอขอบคุณนมแม่จากคุณแม่หลายๆท่าน ที่ปั๊มนมแม่แบ่งมาให้เราด้วย ต้องขอบคุณจริงๆที่ทำให้น้องอันนาได้ทานนมแม่ เพราะมันมีประโยชน์มาก มีภูมิคุ้มกันหลายๆอย่าง และทำให้น้องโตไวมาก เมื่อเทียบกับเด็กรุ่นๆเดียวกัน ตอนนี้ก็มีแบบหม่ำๆ และก็หัวเราะ เขามีอะไรใหม่ๆมาให้เราเห็น อย่างพลิกตัวเอง ล่าสุดเราขอมือแท็กเขาหน่อย เขาก็รับรู้นะ และทุกๆอย่างที่เขาทำ มันไม่น่าพลาดแม้แต่วินาทีเดียว"

 

นักร้องหนุ่มยอมรับว่า ตอนนี้ชินกับบทบาทการเป็นพ่อ ไม่หวง หากน้องโตกว่านี้พร้อมรับงานเต็มที่
"ชินแล้วครับ เรียกว่าติดเลยก็ว่าได้ อย่างบางงานที่ใช้เวลาแปปเดียวผมก็พาไปด้วยเลย เเต่วันนี้ไม่ได้พามาด้วยครับ เพราะวันนี้ใช้เวลาตั้งแต่เช้าจนเย็นเลย ย่าก็จะเป็นคนดูครับ  อย่างเวลาเราไปออกรายการ ก็จะฝากน้องไปกับคุณแม่ อันนาก็จะดูคลิป เขาก็จะดิ้น จำพ่อเขาได้  เรื่องรับงานอาจจะต้องรออีกนิด  เพราะคุณหมอไม่อยากให้น้องโดนแฟลชเยอะ เดี๋ยวจะพาออกชัวร์อยู่แล้วครับ เพราะติดลูกมาก ชอบไปช้อปปิ้งกับลูกครับ (หัวเราะ)พรีเซ็นเตอร์ก็มีเข้ามาครับ มีมาเยอะ ทั้งงานถ่ายแบบ  อย่างช่วงวันแม่ที่ผ่านมาก็ภูมิใจมากๆ ที่หลายๆที่ หนังสือหลายๆเล่มให้โอกาสเราได้เป็นตัวแทนของแม่ด้วย ก็ดีใจมากครับ"

 

 

 


 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.