‘เคน’ ปัดจีบ ‘น้ำตาล’ นอกจอ
 


‘เคน’ ปัดจีบ ‘น้ำตาล’ นอกจอ


‘เคน’ ปัดจีบ ‘น้ำตาล’ นอกจอ
เล่นละคร “ดาวเคียงเดือน” ด้วยกันเรื่องแรก ก็ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับฟินจนอยากให้จิ้นกันนอกจอเลยทีเดียว สำหรับ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และ น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ แถมพักหลัง ๆ ทั้งคู่ยังดูสนิทสนมกันมากขึ้น ดูได้จากการที่ทั้งคู่โพสต์รูปด้วยกันในไอจีถี่ยิบ ล่าสุดเคนและน้ำตาลควงกันมาร่วมงาน “เปิดตัวสมาร์ทโฟน ไวโว่ เอ็กซ์ช็อต” ที่เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เลยต้องถามถึงความสัมพันธ์สักหน่อย

เคน เผยว่า “สำหรับเรื่องจิ้นกับน้ำตาลนอกจอ เคนว่าเป็นเพื่อนกันไปก่อนแล้วกัน ด้วยความที่เรารู้จักกันมาประมาณ 3-4 ปีแล้ว และเราก็มีเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกันเยอะมาก ที่คนเชียร์คู่เราเยอะ อาจเพราะตาลเป็นคนแมน ๆ เลยทำให้คุยกันง่าย มีอะไรผมก็ปรึกษาตาลได้ ส่วนเรื่องที่เราโพสต์รูปในไอจีด้วยกันบ่อย ส่วนใหญ่ที่โพสต์ก็จะเป็นการล้อเรื่องฟันใหญ่ เป็นแนวแกล้งกันมากกว่า ถามว่ากลัวพี่ไผ่-พาทิศ พี่ชายคนสนิทน้ำตาลเข้าใจผิดมั้ย จริง ๆ กับพี่ไผ่ผมยังไม่เคยเจอนะ และคงไม่ต้องเกรงใจ เพราะเวลาที่แกล้งตาล มันก็ไม่มีอะไร เราเป็นเพื่อนกัน ยืนยันว่าไม่ได้จีบแน่นอนครับ” 

น้ำตาล เสริมว่า “ด้วยความที่เราถ่ายละครด้วยกัน ก็ทำให้สนิทกันมากขึ้น ส่วนที่บอกว่าเคนไม่เคยลงรูปสาวคนไหนเลยนอกจากตาล ตาลว่าคงเป็นเพราะเรามีจุดขายใกล้เคียงกันรึเปล่า ถ้าเคนลงคู่กับคนอื่นก็อาจจะดูฟันใหญ่กว่า (ยิ้ม) สำหรับเรื่องนี้ ตาลเชื่อว่าพี่ไผ่เข้าใจ แต่ช่วงนี้เราก็ไม่ค่อยเจอกัน เพราะต่างคนต่างทำงานค่ะ”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.