‘เป้’ รับทะเลาะผู้กำกับกลางกองจริง ‘แคท’ โต้วีนนักแสดงรุ่นน้อง
 


‘เป้’ รับทะเลาะผู้กำกับกลางกองจริง ‘แคท’ โต้วีนนักแสดงรุ่นน้อง


‘เป้’ รับทะเลาะผู้กำกับกลางกองจริง ‘แคท’ โต้วีนนักแสดงรุ่นน้อง
กลายเป็นประเด็นฮอตเลยทีเดียว เมื่อจู่ ๆ ก็มีข่าวว่าสาว แคท-แคทรียา อิงลิช ออกอาการเหวี่ยงใส่นักแสดงรุ่นน้อง   เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ กลางกองถ่าย “สาวน้อยคาเฟ่” ทางช่องไทยทีวี และหนุ่มเป้ก็ยังมีปัญหากับผู้กำกับ หลีเจิน จิรรุ่งโรจน์ แถมยังฟิวขาดถอยรถชนตากล้องอีกด้วย ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ไปเก็บฉากเบื้องหลังละครเรื่องนี้ ที่ ม.มหิดล ศาลายา เลยต้องให้เป้และแคท ชี้แจงสักหน่อย

เป้ กล่าวว่า “ผมไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวอะไรกับพี่ผู้กำกับเลย แต่การทำงานมันอาจจะมีบ้างที่มีปัญหาเกิดขึ้น ทั้งการเข้าใจผิด รวมถึงการใส่อารมณ์ ซึ่งผมก็รู้สึกผิดที่เผลอใส่อารมณ์กับพี่เขา แต่เรื่องจริงมันไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น เราผิดที่อารมณ์ร้อน ก็ขอโทษเขาไปแล้ว และตอนนี้ก็ทำงานกันไม่มีปัญหา ส่วนเรื่องที่พี่แคทเหวี่ยงผม ไม่ใช่อย่างนั้นเลย คือพี่เขาแค่มาบอกว่าให้ฟังหูซ้ายทะลุหูขวา ใจเย็น ๆ แค่นั้นเอง และเรื่องถอยรถไปชนพี่ช่างกล้อง คือเรามองไม่เห็นว่าพี่เขาอยู่ข้างหลัง เพราะไม่ได้มอง อันนี้ผมก็ผิดพลาดและในรถก็มีนักแสดงอยู่ด้วย ซึ่งเขาก็เห็นว่าผมไม่ได้คิดจะทำร้ายพี่เขาแน่ ๆ ผมก็ลงไปขอโทษพี่เขา บอกว่าไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ เขาก็เข้าใจ คือข่าวที่ออกมา ผมงงนะ แต่คิดแค่ว่าไม่เป็นไร ใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น แล้วความจริงมันจะออกมาเองครับ”

ด้าน แคท เสริมว่า “จริง ๆ วันนั้นมันเป็นวันที่แย่สุดของกองละครเรื่องนี้ มันทั้งร้อน ฉากเยอะ แล้วมีฉากบู๊อีก ซึ่งหลายคนก็อารมณ์ไม่ค่อยดีกัน ตัวเป้เขาก็อารมณ์ไม่ค่อยดี เขาไม่มีสมาธิเลย แคทก็เข้าไปถามว่าเป้ไหวมั้ย ใจเย็น ๆ นะ คือเราก็รู้ว่าทุกคนร้อนและคิวบู๊ก็ผิด ทำให้อาจจะมีอารมณ์กันบ้าง แต่พอถ่ายเสร็จทุกคนก็โอเค ขอโทษกัน ไม่มีปัญหา แต่กลับกลายเป็นว่าตอนที่แคทไปคุยกับเป้ คือเราไปเหวี่ยงวีนใส่ ไม่ใช่เลยค่ะ ซึ่งหลังจากวันนั้นการทำงานก็ดีขึ้น บรรยากาศปกติค่ะ ส่วนที่บอกว่าผู้กำกับมีการดุว่านักแสดงอย่างรุนแรง อันนี้แคทว่าไม่ใช่นะ หลีเจินเป็นผู้กำกับที่เก่งมาก ใครที่ได้รับวิชาจากเขาไปเก่งแน่นอน ไม่มีอะไรค่ะ”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.