วี วีรภาพ - จิ๊ก-เนาวรัตน์ นำทีมคนดังรับปริญญา
 


วี วีรภาพ - จิ๊ก-เนาวรัตน์ นำทีมคนดังรับปริญญา


วี วีรภาพ - จิ๊ก-เนาวรัตน์ นำทีมคนดังรับปริญญา

เมื่อเวลา09.25 น.วันที่ 23ส.ค.57 ที่อาคารชาญชัยอเคเดี้ยม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดีได้เสด็จเป็นองค์ประทานในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรประจำปี2556โดยปีนี้มีคนบันเทิงและดารานักแสดงตบเท้าเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรเป็นจำนวนมากอาทิ วี-วีรภาพสุภาพไพบูลย์ พระเอกชื่อดังจากช่อง7, แมทธิวดีน ,จิ๊ก-เนาวรัตน์ยุกตะนันท์ และ อะตอม สัมพันธภาพสำเร็จการศึกษาปริญญาโทคณะรัฐศาสตร์ ด้าน โชกุนสันธนะพานิช สำเร็จการศึกษาปริญญาโทคณะบริหารธุรกิจ ส่วนภัทรจึงกานต์กุล ผู้ประกาศข่าวช่อง7สำเร็จการศึกษาปริญญาเอกคณะรัฐศาสตร์ ฯลฯโดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความปลาบปลื้มท่ามกลางเพื่อนพ้อง ครอบครัวและแฟนคลับที่มาร่วมให้กำลังใจกันอย่างไม่ขาดสาย

พระเอกหนุ่มวี-วีรภาพเผยถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่าดีใจที่ได้รับปริญญาใบนี้เพราะค่อนข้างเหนื่อยเหมือนกันต้องพยายามมากในการเรียนมันอาจจะยากนิดหน่อยที่ต้องแบ่งเวลาเรียนและทำงานให้ลงตัวซึ่งที่เรียนคณะรัฐศาสตร์นี้เพราะเป็นสิ่งที่เราสนใจอยู่แล้ว ส่วนแพลนเรียนต่อปริญญาเอกในอนาคตต้องรอก่อนเพราะว่าตอนนี้งานเยอะมากเวลาไม่ค่อยมีด้วยวันนี้ที่มารับก็ไม่ได้บอกใครมาเองคนเดียวและยังไม่ได้คิดว่าจะให้ของขวัญอะไรกับตนเองที่บ้านตนก็ภูมิใจในตัวผมครับ

ด้านแมทธิว ดีน เปิดเผยว่ารู้สึกดีใจมากที่ประสบความสำเร็จไปอีกหนึ่งก้าวสาเหตุที่เลือกเรียนคณะรัฐศาสตร์เพราะมีความรู้และพื้นฐานคณะรัฐศาสตร์มาตั้งแต่เรียนปริญญาตรีซึ่งตนใช้เวลาเรียนในวันเสาร์อาทิตย์ โดยเริ่มเรียนตั้งแต่ปี2554 เรียนอยู่2ปีกว่าจะได้รับปริญญาในวันนี้ก็ตื่นเต้นมาก วันนี้ครอบครัวและลีเดีย-ศรัณย์รัชต์แฟนสาว ไม่ได้มาด้วยมีแต่เพื่อนที่เรียนด้วยกันมาถ่ายรูปส่วนตัวคิดว่าไปฉลองกับครอบครัวที่บ้านเพราะเราก็ภาคภูมิใจที่เรียนไปได้อีกขั้นหนึ่งสำหรับแพลนเรียนต่อปริญญาเอกตอนนี้ยังไม่มี ขอทำงานไปสักพักก่อนและตอนนี้ตนยุ่งมากทั้งถ่ายละครและธุรกิจค่ายมวย ถ้าในอนาคตสามารถจัดสรรเวลาได้แล้วอาจจะคิดต่อเรื่องการเรียนปริญญาเอกสำหรับของขวัญให้ตัวเองก็ยังไม่ได้คิดเลยสุดท้ายตนอยากฝากถึงทุกคนว่าถ้ามีโอกาสหรือเวลาที่สามารถเรียนได้ก็อยากให้ตั้งใจเรียนเพราะความรู้เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จในเลี้ยงดูตัวเองได้ในอนาคต

ส่วนจิ๊ก-เนาวรัตน์นักแสดงรุ่นใหญ่ เผยว่ารู้สึกดีใจและปลื้มใจที่ได้เข้ารับปริญาญาในวันนี้เพราะมันเป็นผลจากความตั้งใจที่ตนได้ร่ำเรียนมาก็ตั้งใจเรียนคณะรัฐศาสตร์มาตั้งแต่ตอนปริญญาตรีแล้วพอมาปริญาญาโทมันทำให้เรามีความรู้มากขึ้นได้รู้และเห็นมุมมองเรื่องการเมืองการปกครองที่กว้างขึ้นครั้งแรกตนก็คิดว่าเรามีอายุเกินไปหรือเปล่าที่จะมาเรียนแต่ท่านอาจารย์ก็บอกว่าอายุมันไม่เกี่ยวกับความสำเร็จในด้านการศึกษาตนเลยรู้สึกว่าถ้าไปคิดถึงอายุตนจะไม่มีความสุขในการเรียนฉะนั้นตอนที่เข้ามาเรียนที่นี่มันก็ชัดเจนเลยว่าเรามีเพื่อนมากมายที่ไม่ใช่นักแสดงทำให้สังคมเรากว้างขึ้นไม่ใช่แค่ในวงการบันเทิงเพื่อนนอกวงการตนมีหลากหลายมากทุกคนช่วยเหลือเกื้อกูลกันมีน้ำใจ คนที่ไม่รู้จักกันก็ทำให้เรารู้จักกันเป็นการสร้างสัมพันธ์ที่เรียกได้ว่าทำให้เรารู้จักคนมากขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งซึ่งการเรียนที่นี่ตนก็มาเรียนทุกวันอาทิตย์เลยไม่เคยขาดเพราะถ้าไม่มาเรียนเราจะไม่มีโอกาสมารับปริญญาในวันนี้ต่อจากนี้ตนก็คิดไว้ว่าจะมีแพลนต่อด็อกเตอร์ที่นี่เลยแต่อาจจะใช้เวลานานสักหน่อยเพราะมันค่อนข้างจะยากมากแต่ก็จะพยายามเพราะการศึกษามันไม่มีสิ้นสุดจริงๆ ตนก็อยากฝากถึงทุกคนที่ได้เรียนขอให้ตั้งใจเรียนให้มากๆ เพราะเราจะประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคตแน่นอน

ด้านโชกุน กล่าวว่าตอนที่เรียนตนก็โชคดีมากที่ได้เรียนวันเสาร์อาทิตย์และหลักสูตรที่เรียนก็เรียนวันอาทิตย์วันเดียวแต่เต็มวัน เรียกได้ว่าเต็มที่จริงๆ กับการเรียน เพราะว่าจันทร์ถึงศุกร์ตนก็ทำงานถือว่าหนักมาก แต่ก็ต้องจัดสรรเวลาให้ได้ซึ่งพอเรามีวันนี้ก็ทำให้รู้สึกดีที่ความพยายามของเรามันทำให้เราประสบความสำเร็จ

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.