"จา-พนม" เตรียมควงภรรยากราบศพพ่อ!พร้อมเคลียร์สื่อทุกประเด็น
 


"จา-พนม" เตรียมควงภรรยากราบศพพ่อ!พร้อมเคลียร์สื่อทุกประเด็น



เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ พิธีสวดอภิธรรมศพนายทองดี ยีรัมย์ อายุ 69 ปี พ่อของ "จา พนม" พระเอกนักบู๊เลื่องชื่อ วันที่ 2 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 8 บ.โคกสูง ต.บักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ โดยนางลักษณา ลาดพันนา ภรรยา พันนาฤทธิไกรดารานักแสดงหนังและผู้กำกับหนังบู๊ชื่อดังพร้อมบุตรชาย-บุตรสาวและทีมสตั๊นแมนจาก บริษัทสหมงคลฟิล์ม ที่เคยร่วมแสดงหนังองค์บากทั้งภาค 1 และภาค 2 เดินทางมาวางพวงหรีดแสดงความเสียใจ ขณะที่นายพิรุณ อุ่นศรี นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง จ.สุรินทร์ เป็นตัวแทน นายเฉลิมพล มาลาคำ นักร้องลูกทุ่งอีสานชื่อดัง เดินทางมามอบพวงหรีดแสดงความเสียใจ ท่ามกลางญาติพี่น้องเพื่อนสนิทมิตรสหายของครอบครัวจาพนมฯมาร่วมพิธีสวดอภิธรรมศพด้วยความเศร้าสลดจำนวนมาก อย่างไรก็ตามยังไม่วี่แววของ "จา พนม " ในงานศพคืนที่ 2 แม้ญาติสนิทมิตรสหาย และบรรดาแฟน ๆภาพยนตร์ต่างตั้งตารอพระเอกหนุ่มอย่างใจจดใจจ่อ ทั้งนี้พระเอกคนดัง เคยสร้างกระแสวิพากษ์วิจารณืด้วยการไม่ไปร่วมงานศพ "พนนา ฤทธิไกร" ซึ่งเป็นครูสอนคิวบู๊คนแรก และชักนำปลุกปั้น "จา พนม" เข้าสู่วงการจอเงิน

ด้านนางบานเย็น ยีรัมย์ อาของจาพนม ได้เข้าโผกอดภรรยาของพันนาฤทธิไกร และร่ำไห้โฮ ด้วยน้ำตานอง พร้อมเปิดเผยว่า หลังนายทองดีตายแม่ของจาพยายามติดต่อลูกชายมาโดยตลอด แต่พบว่ามีแต่ผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนรับแทน จึงไม่สามารถติดต่อสื่อสารกับจาพนมได้โดยตรง จนถึงขณะนี้ทุกคนต่างยังคงเฝ้ารอให้จาเดินทางมาร่วมงานและกราบขอขมาศพพ่อบังเกิดเกล้าครั้งสุดท้าย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้การประสานงาน จากเพื่อนของจา-พนม ยีรัมย์ว่า ช่วงเที่ยงวันนี้ จา พร้อม "น้องบุ้งกี๋" ปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์ ภรรยาจะเดินทางมากราบศพพ่อ และแถลงข่าวชี้แจงเรื่องราวคาใจกับสื่อมวลชนด้วย โดยบุ้งกี๋ ปิยรัตน์ ภรรยาของจา ยืนยันว่า พร้อมเผชิญกับปัญหา และความจริง ที่ผ่านมาได้ทำดีที่สุดแล้ว พร้อมทั้งได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สุรินทร์ และทีมการ์ด เพื่อรักษาความปลอดภัย หากมีเหตุการณ์เกิดขึ้น ทั้งในส่วนของตัวจา พนมยีรัมย์ ที่ยังทำใจกับการสูญเสียพ่อไปไม่ได้ กับบรรดาญาติๆ ที่อาจยังแคลงใจ จา พนมในส่วนของผู้จัดการส่วนตัวของ จา พนม ยีรัมย์ คนใหม่ ก็บอกให้จา ยอมรับความจริง มีปัญหาอะไรก็ต้องชี้แจงแก้ไข ไม่ต้องหนีไปเข้าวัด ไปทำใจแบบปัญหาไม่จบสิ้น เราเป็นพระเอกอินเตอร์ ก็ต้องยอมรับความจริง ปัญหาต่าง ๆจะได้รับการแก้ไข และทุกคนจะได้เข้าใจในแนวทางเดียวกัน.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.