อาเล็ก-จอย แฮปปี้ควงทำบุญ-จัดมีตติ้งแฟนคลับคู่กันครั้งแรก
 


อาเล็ก-จอย แฮปปี้ควงทำบุญ-จัดมีตติ้งแฟนคลับคู่กันครั้งแรก


อาเล็ก-จอย แฮปปี้ควงทำบุญ-จัดมีตติ้งแฟนคลับคู่กันครั้งแรก

อาเล็ก-ธีรเดช และจอย-รินลณี แฮปปี้ควงทำบุญที่สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี และจัดมีตติ้งปาร์ตี้แฟนคลับครั้งแรก เผยมีงานอีเวนต์คู่กันบ้าง ดีใจฟีดแบ็กถ่ายแฟชั่นคู่กันกระแสดี-อาเล็กเขินตอนถ่ายแบบ ย้ำสัมพันธ์ยังแค่พี่น้อง...

แม้ละคร "ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล" จะลาจอไปนานแล้ว แต่กระแสของคู่จิ้นในจอ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ ยังไม่มีตกง่ายๆ ล่าสุดบรรดาแฟนๆ ของทั้งคู่เลยจัดงาน "Teeranee Family Meeting #1 เพราะเราคือครอบครัว" ซึ่งเป็นงานมีตติ้งแฟนคลับคู่กันครั้งแรก ที่สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี งานนี้ทั้งคู่เตรียมมามอบความสุขให้กับน้องๆ และแฟนคลับอย่างเต็มที่ ทั้งนำของมาบริจาค ทำขนมมาฝาก และทำกิจกรรมกับน้องๆ และแฟนๆ ที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งถ่ายรูปคู่กับแฟนคลับและน้องๆ ในบ้านราชวิถีกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะไปจัดกิจกรรมมีตติ้งปาร์ตี้กับแฟนคลับที่ร้าน Reflection Again ซ.อารีย์ ในช่วงบ่ายอีกด้วย

อาเล็ก-จอย
บริจาคของให้น้องๆ บ้านราชวิถี

โดย จอย-รินลณี พูดถึงกิจกรรมมีตติ้งกับแฟนคลับให้ฟังก่อนว่า "ก็เกิดขึ้นจากทีม Teeranee Family ค่ะ เขาก็นัดมีตติ้งกัน แล้วเล็กอยากทำบุญ เราก็เลยมาทำบุญกันที่บ้านราชวิถีค่ะ" เตรียมงานกันนานไหม? จอย "จริงๆ เด็กๆ ทำ (หัวเราะ)" อาเล็ก "ผมทำแต่พี่จอยไม่ได้ทำครับ (ยิ้ม)" จอย "เธอทำอะไร (หัวเราะ)" อาเล็ก "ก็เตรียมตัวมาครับ เตรียมร้องเพลง" จอย "โห เตรียมอยู่แล้วปะ (หัวเราะ) คือจริงๆ แล้วทุกคนน่ารักมากค่ะ เขาเตรียมกันหมดเลย ในส่วนของจอยก็เป็นขนมที่ทำมาแจกค่ะ ก็เป็นพี่สาวกับน้องๆ ช่วยกันทำค่ะ อาเล็กก็ช่วย" มาร่วมทำบุญด้วยกันครั้งแรกในงานของแฟนคลับ Teeranee? อาเล็ก "ใช่ครับ เป็นครั้งแรกที่เป็นการจัดมีตติ้งแฟนคลับของเล็กและพี่จอยครับ ก็ตื่นเต้นนิดนึง (ยิ้ม)" กระแสคู่จิ้นยังไม่ตกเลย? อาเล็ก "ก็เหมือนพี่จอยไงที่อยู่มานานแล้ว (หัวเราะ)" จอย "โอ้โห (หัวเราะ)" เห็นว่าจะมีไปทำกิจกรรมกับแฟนคลับด้วย? อาเล็ก "ใช่ครับ วันนี้เราก็มาทำบุญกันเล็กๆ น้อยๆ มามอบความสุขให้กับน้องๆ ที่บ้านราชวิถี แล้วช่วงบ่ายเราก็จัดกิจกรรมกัน เล่นเกมกันที่ร้านอาหารกับกลุ่มแฟนคลับ มีตติ้งกัน" วันนี้มีเซอร์ไพรส์ฝากแฟนคลับไหม? อาเล็ก "ก็พี่จอยจะร้องเพลงหลังจากไม่ได้ร้องมา 36 ปี (ยิ้ม) เท่าอายุเลยครับ" จอย "จริงๆ ช่วงบ่ายเหมือนเป็นปาร์ตี้กันแบบสนุกสนานค่ะ ด้วยความที่เราก็คุ้นเคยกับทุกคนดีอยู่แล้ว ฉะนั้นเขาจะรู้อยู่แล้วว่าจอยร้องเพลงไม่ค่อยได้ เรียกว่าไม่ได้เลยดีกว่า (หัวเราะ) ก็เลยเตรียมมาเป็นกิจกรรม ส่วนใหญ่ก็จะเล่นเกมกันค่ะ เขาค่อนข้างสนิทกันอยู่แล้ว หลายคนอาจจะเข้ามาแล้วยังไม่รู้จัก ก็จะทำกิจกรรมให้หลายคนรู้จักกัน" อาเล็ก "แฟนคลับที่มาร่วมกิจกรรมวันนี้เป็นคนที่ลงชื่อเข้ามา 120 คนครับ" จอย "จริงๆ เด็กๆ ในบ้าน Teeranee เขาทำทุกอย่างเลยค่ะ ทั้งที่ทำบุญ สถานที่จัดงานทุกอย่าง เขาก็ตั้งใจทำให้เราจริงๆ เราแทบไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ ค่ะ" อาเล็ก "ใช่ ต้องพูดว่าพี่จอยไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ ครับ (ยิ้ม)"

ถ่ายรูปกับน้องๆ บ้านราชวิถี
เด็กๆ เขินกันใหญ่

จอยอยู่วงการมานานเคยทำกิจกรรมแบบนี้กับแฟนคลับบ้างไหม? จอย "ไม่เคยเลยค่ะ ส่วนใหญ่จะไม่ได้ไปเป็นกลุ่มใหญ่ ก็มีไปทานข้าวกันธรรมดา แต่อันนี้เป็นเรื่องเป็นราว แต่ของเล็กจะมีมีตติ้งบ่อยอยู่แล้ว" อาเล็ก "ไม่บ่อย เคยมีตติ้งไปครั้งเดียว" จอยรู้สึกยังไงในฐานะเป็นรุ่นพี่ใหญ่ในวงการ? อาเล็ก "รู้สึกเหมือนอายุ 14 (ยิ้ม)" จอย "รู้สึกดีใจค่ะ อบอุ่นด้วยแหละ คือพวกเขาจะอยู่กับเราเสมอจริงๆ ไม่ว่าจะไปงานไหนก็จะคอยซัพพอร์ต เขาจะเตรียมตัวกันมานานมาก 2-3 เดือน เขาตั้งใจมาก ทั้งตกแต่ง มีเซอร์ไพรส์ เยอะค่ะ" อาเล็ก "เหมือนเขาวางแผนทำให้เราตั้งแต่ออกงานด้วยกันครั้งแรกหลังละครจบ เขาก็มากันเยอะ บอกว่าอยากจัดมีตติ้งกัน เราก็เลยต้องหาคิวพี่จอยนิดนึง (ยิ้ม)" ดูอาเล็กจะชอบแกล้งจอยตลอดเลย? จอย "เขาก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ" อาเล็ก "เดี๋ยวนี้เขาทัน เริ่มแกล้งเล็กคืนแล้ว เริ่มโตแล้ว (ยิ้ม)" แฟนคลับมีไม่อยากให้เล่นคู่กับคนอื่นไหม? อาเล็ก "เล็กว่าก็น่าจะมีบ้างแหละ คนที่อินกับกระแสละครมากๆ เล็กว่าทุกคนน่าจะเข้าใจเพราะแฟนคลับส่วนใหญ่ค่อนข้างโตแล้ว ไม่ได้มีเด็กเล็กๆ น่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร" กลัวไหมว่าถ้าไปคู่กับคนอื่นกระแสจะเงียบไป? จอย "ไม่เลยค่ะ จอยว่าคนละแบบกัน เขารักเราแต่ไม่ได้หมายความว่าเราไปเล่นคู่กับคนอื่นแล้วจะไม่ชอบค่ะ" อาเล็ก "ถ้าเกิดเขารักเรา ก็ต้องสนับสนุนทุกผลงานของเราครับ"

คู่จิ้นในจอ
เราสองคนจากบ้าน Teeranee ครับ/ค่ะ
ถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึก


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.