ท็อป ดารณีนุช แฉ ก้อง ปิยะ โดนกางเกงในตบปาก!
 


ท็อป ดารณีนุช แฉ ก้อง ปิยะ โดนกางเกงในตบปาก!


ท็อป ดารณีนุช แฉ ก้อง ปิยะ โดนกางเกงในตบปาก!

รายการ กอล์ฟ มั้ย ตุ๊ก วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 22.45-23.45 น. เชิญเพื่อนซี้แห่งวงการบันเทิง "ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ" และ "ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล" ที่คบกันมายาวนานเกือบ 30 ปี มาร่วมขุดคุ้ย และแฉแหลก ความลับ ความหลัง ตั้งแต่เมื่อครั้งยังไม่เข้าวงการบันเทิงจนถึงปัจจุบัน

งานนี้เปิดรายการมาก็ฮาสุดๆ เมื่อ ท็อป ก้อง ยอมร้องเพลงรัก เพลงคู่สุดหวานอย่าง "ภูมิแพ้กรุงเทพ" โดยเฉพาะก้อง ปิยะ ที่อุตส่าห์ แอ๊บแมน เป็น "ป้าง นครินทร์" ได้ไม่เท่าไหร่ ก็ไปแย่งเอาขนนกแสนหวานของเพื่อนท็อปมาใส่โชว์แทน หลังจากนั้นตุ๊ก ญาณี ก็ประกาศกลางเวทีว่า "งานนี้ไม่มีชื่นชม เอออวย ซาบซึ้ง น้ำตาคลอเหมือนรายการอื่นๆ แต่ทั้งท็อป และก้องจะแฉความลับของอีกฝ่าย ชนิดที่ว่าคบกันมา 30 ปี อาจมีเลิกคบกันเพราะรายการนี้"

ก่อนจะให้คู่เพื่อนซี้แห่งวงการบันเทิง เลือกหยิบซองความลับของตัวเอง เปิดออกมาอ่านแล้วให้อีกฝ่ายแฉพฤติกรรม งานนี้ ก้อง ปิยะ ถึงกับอึ้งเมื่อถูกแจ็กพอตหยิบได้ซองคำถาม "กางเกงในตบปาก" ในขณะที่ ท็อป ดารณีนุช หัวเราะลั่นเพราะจะได้รื้อฟื้น และแฉความลับที่ถูกเก็บงำไว้มาร่วม 30 ปี ว่า "ก้อง ปิยะ โดนใครเอากางเกงในตบปาก!!" เอาเป็นว่าพลาดไม่ได้กับการสาวไส้ของเพื่อนซี้ ครั้งนี้

จากนั้นไปฟังความลับดีๆ จาก "ดำรง พุฒตาล" กับประเด็นที่ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจอย่าง "โรคอีโบลา" ตามไปฟังกันว่า "โรคระบาดอีโบลา มีสิทธิ์จะมาถึงเมืองไทยหรือไม่" ในฐานะที่คุณดำรง เป็นนักคิด นักเขียน และนักเดินทางรอบโลก งานนี้มีข้อมูลที่คนไทยต้องฟัง 

ห้ามพลาดรายการ "กอล์ฟ มั้ย ตุ๊ก" วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 22.45-23.45 น. ทางช่องไทยรัฐทีวี.

ฮาสะใจได้แฉเพื่อนก้องโดนกกน.ตบปาก (ฮ่า)
โชว์เพลงคู่เจ๊ก้องเฟอร์จัดเต็ม!
เม้าท์มอยออกรสชาติ
ห้ามพลาด กอล์ฟ มั้ย ตุ๊ก อาทิตย์นี้ฮาการันตี!
มาฟังความรู้เรื่องโรคอีโบล่า


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.