ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2557 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
 


ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2557 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร


 ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2557 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

คอลัมน์ ดาวกับดวง

วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2557

โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านทำงานด้วยความสะดวกสบาย ไม่มีปัญหาใดๆ ที่จะยากไปสำหรับท่าน ควรงดทวงหนี้หนึ่งวัน เพราะลูกหนี้จะโกรธและใจน้อย เพื่อนคนหนึ่งจะไปทำงานที่ไกลๆ ซึ่งท่านจำเป็นจะต้องช่วยเหลือในเรื่องการเงิน หรืออุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ต่างๆ ตามกำลังเท่าที่ท่านพอจะช่วยได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะอยู่ในเหตุการณ์ และสิ่งแวดล้อม อย่างไรก็ตาม ความสุขย่อมเป็นของท่านเสนอ ยิ้มรับเหตุการณ์ทั้งหลายได้ทุกสถานการณ์ไม่หวั่นไหว เรื่องการเสี่ยงโชคของท่านและเพื่อนฝูงจะมีโอกาสรายได้งาม ตัวท่านเองมักตัดสินใจไม่ผิดพลาด รายได้พิเศษจะลดลงไปส่วนหนึ่งไม่ทำให้ท่านคิดมากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านเลือดลมดี ร่างกายแข็งแรง แต่อารมณ์ฉุนเฉียวง่าย เพศตรงข้ามหรือคนอ่อนกว่าจะนำความยุ่งยากเดือดร้อนมาให้อยู่บ้านหรือที่ทำงานก็หนีเรื่องวุ่นวายไม่พ้น จะออกงานต่างๆ น้อยลง แต่ก็สามารถอยู่บ้านเป็นประจำหรือทำอะไรไม่เป็น มีเกณฑ์จะซื้อบ้าน หรือปรับปรุงบ้านให้น่าอยู่

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านได้ลาภลอยเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง มีเพื่อนเป็นคนต่างภาษาหรือต่างศาสนา การกะเก็งกำไรได้ผลพอสมควร แต่การหาผลประโยชน์ทางน้ำไม่ดี ไม่ควรกินสัตว์น้ำที่มีเปลือกหรือกระดอง ไม่ควรเดินทางทางน้ำ หรือเข้าใกล้บริเวณขุดเจาะบ่อน้ำด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะมีชีวิตผูกพันกับสังคมมากเป็นพิเศษจะถูกเชิญเข้ารับตำแหน่งหน้าที่ในสมาคม หรือสโมสรที่ท่านต้องให้ความสนใจอย่างมาก การดำเนินชีวิตค่อนข้างไม่สะดวก แต่ท่านก็มีความสุขเกี่ยวกับครอบครัวมากขึ้นฐานะการเงินก็จะมั่นคงดีขึ้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะมีแนวคิดใหม่ๆ ถ้าท่านเป็นนักค้นคว้าในเรื่องเก่าๆ จะได้รับความรู้มากขึ้น จะมีชื่อเสียงในหมู่นักศึกษาจะพูดอะไรไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล่นหรือเรื่องจริงก็ดูน่าเชื่อถือไปหมด ภาพพจน์ของท่านระยะนี้จะดีขึ้นเรื่อยๆ งานยิ่งทำมากเจ้านายจะเห็นความสำคัญของท่านมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านเดินทางไกลโดยไม่ค่อยพร้อม หรือไปไหนแล้วไม่ได้รับความสนใจตามที่หวัง แต่ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหน หรือทำอะไรก็ตามจะมีผู้ไม่ถูกชะตากันคอยรบกวนทำความรำคาญให้เนืองๆ ถ้าท่านอดทนได้ก็ไม่มีอะไรเป็นปัญหา จะมีผู้ชักชวนท่านไปหาลาภจากทางไกล

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะมีรายจ่ายมาก หรืออยู่ในสภาพที่ร้อนเงินพอสมควร ธุรกิจติดต่อจะค่อยๆ ดีขึ้น ระวังญาติพี่น้องจะขัดแย้งหรือทำให้ท่านต้องคิดมาก เรื่องความจะเริ่มมีอุปสรรคกับคู่ครองไม่ค่อยตามใจกัน หรือต้องห่างเหินกันไปชั่วคราว เกณฑ์เรื่องความรักไม่ค่อยดี

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านทำอะไรไว้ที่รู้สึกไม่สบายใจ นักปราชญ์จึงสอนว่าอะไรที่ทำไปแล้วเดือดร้อนทีหลัง เป็นกิจที่ไม่ควรทำ การเจรจากับคู่สัญญาหรือหุ้นส่วนจะกลบกลืนราบรื่น ดวงชะตาวันนี้จะไม่อาภัพในเรื่องความรักและคู่ครอง เหมาะที่จะแสวงหาลาภลอยจากบุคคลทั่วไปไม่จำกัดเพศและวัย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะให้ความสนใจกับญาติพี่น้องแม้แต่ญาติผู้น้อยของท่านมากขึ้น ในเรื่องงานระยะนี้มักมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาบ้าง ถึงอย่างไรท่านก็จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่มีฐานะ หรือมีคุณวุฒิพิเศษให้ความเมตตาต่อท่านด้วยความจริงใจ การเงินได้มากก็ใช้มาก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ดาวพฤหัสโคจรในเรือนอริร่วมดาวศุกร์ การติดต่อต่างๆ จะไม่ค่อยได้ผลดีนัก อาจเป็นไปอย่างล่าช้า หรือมีเงื่อนแง่เพิ่มขึ้น ความสำเร็จทุกๆ ด้านจะมีน้อยลง ถึงอย่างไรก็ตามการเงินก็คล่องตัวสืบเนื่องมาจากผลงานที่ทำสำเร็จมาแล้ว จะส่งผลให้ได้รับค่าจ้าง หรือผลประโยชน์ตอบแทนเข้ามาในระยะนี้พอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะได้พบเห็นสิ่งที่ไม่คู่ควรกับท่าน หากใช้อารมณ์จะไม่เกิดผลดีต่อตัวท่านนัก ควรประคับประคองเหตุการณ์ที่ค่อนข้างคับขันไปพลางๆ ก่อนจะดีกว่า จะมีผู้มาขอร่วมลงทุนในที่ดินของท่านเท่าที่มีอยู่ โดยจะหาประโยชน์ร่วมกับท่านควรอยู่ห่างจากผู้คนที่ทำให้ท่านอารมณ์เสียให้มากที่สุด

 

 

...........

 

 

(ที่มา:มติชนรายวัน  23 สิงหาคม 2557)




// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.