‘หมาก’ เรียก ‘คิม’ คนรู้ใจ กลัวผูกมัด ไม่ใช้คำว่าแฟน
 


‘หมาก’ เรียก ‘คิม’ คนรู้ใจ กลัวผูกมัด ไม่ใช้คำว่าแฟน


‘หมาก’ เรียก ‘คิม’ คนรู้ใจ กลัวผูกมัด ไม่ใช้คำว่าแฟน
ปากแข็งไม่ระบุสถานะว่าคบกันสำหรับคู่ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิม-คิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ แต่ล่าสุดมีคนตาดีเห็นชื่อของทั้งคู่ร่วมทำบุญด้วยกันที่วัดหัวลำโพง งานนี้เจอตัวหนุ่มหมากมาร่วมเปิดตัวหนังสั้นเรื่อง ดิ ออเดอร์ คำสั่งจากหัวใจ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยต้องถามถึงเรื่องนี้และเรื่องที่นักแสดงรุ่นพี่ เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ โพสต์ไอจีติงดาราเรื่องเยอะน่ะหมายถึงตัวเองหรือเปล่า เพราะได้ร่วมงานกันในละคร ภพรัก งานนี้หนุ่มหมากเปิดใจทุกเรื่อง

หมาก เผยว่า “เรื่องชื่อที่ทำบุญด้วยกัน ตัวผมไม่ได้ไป คิมเลยเขียนชื่อเผื่อผม  ผมว่าทำบุญแล้วนึกถึงกันเป็นสิ่งที่ดีแล้วปกติถ้าว่างก็ไปทำบุญด้วยกันบ่อย ๆ กินข้าว ดูหนัง ก็ไปปกติ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็สนิทกันเหมือนเดิม ไม่ได้เปิดตัว แต่ก็ไม่ได้ปิดบัง ให้ทุกคนคิดเองดีกว่าว่ามันคืออะไร ถ้าอยากเรียกเป็นแฟนก็แล้วแต่ ผมไม่ได้บอก อยากให้ทุกคนคิดเอง ที่ไม่เรียกว่าแฟนเพราะเหตุผลส่วนตัวของเราทั้งคู่  เราก็ไม่เคยถามกันว่าเป็นอะไรดี ผมก็ทำตัวแบบนี้มานานก็ไม่รู้จะบอกยังไง ให้รู้เอาเอง คิดเอาเองดีกว่า ไม่อยากให้คำว่าแฟนมาผูกมัดเราด้วย ไม่ได้โดนห้ามนะเพราะขึ้นอยู่กับตัวเรามากกว่า  เราสนิทกันมานาน เกินกว่าคำว่าสนิท เหมือนคนรู้ใจกันมากกว่าครับ”

“ส่วนเรื่องพี่เหมี่ยว ผมก็ได้พูดคุยเพราะก็อยากรู้ว่าพี่เหมี่ยวเจออะไรมา แต่พี่เขาพูดรวม ๆ ไม่ได้เจาะจงใคร ผมก็เต็มที่กับงานมาก ยืนยันว่าผมไม่ได้มีพฤติกรรมแบบนั้น แต่ก็อาจจะมีติดโทรศัพท์บ้าง แต่ผมก็เต็มที่กับงาน ตอนแรกก็งง แต่พอได้คุยกับพี่เหมี่ยวแล้วก็ไม่มีอะไรครับ”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.