‘ลีเดีย’ ปัด ‘แมทธิว’ ยกสินสอด 100 ล้านมาขอ
 


‘ลีเดีย’ ปัด ‘แมทธิว’ ยกสินสอด 100 ล้านมาขอ


‘ลีเดีย’ ปัด ‘แมทธิว’ ยกสินสอด 100 ล้านมาขอ
ว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ของวงการ “ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ได้ร่วมงานแถลงข่าวการแข่งขันภาษาอังกฤษบริติช เคานซิล อิงลิช 2014 ที่สยามพารากอน ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามถึงความคืบหน้างานแต่งงานกับแฟนหนุ่ม “แมทธิว ดีน” พร้อมกับสอบถามถึงกระแสที่ว่า แมทธิว ยกสินสอดมาขอ 100 ล้าน ซึ่งในเรื่องนี้ ลีเดีย เผยว่า

“เรื่องงานแต่งหลังจากที่ประกาศไป ก็ยังไม่ถึงอาทิตย์เลย เราก็คงทยอยจัดเตรียมในเรื่องของรายละเอียดต่าง ๆ ว่าจะทำอะไรยังไง จัดที่ไหน ธีมงานก็เริ่มคิด ๆ แล้ว ก็มีเครียดนิดหน่อยที่ต้องเชิญผู้ใหญ่ให้ครบและเราอยากให้งานออกมาดีและสมบูรณ์เลยอาจจะกังวลบ้าง ซึ่งเดียก็มีแขกผู้ใหญ่เยอะเลยอยากให้เกียรติเขาก่อนค่ะ

กับเรื่องสินสอดก็ไม่ถึง 100 ล้าน คือเรื่องนี้เดียกับพี่แมทยังไม่ได้คุยกันเลย มันเหมือนเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ให้เขาคุยกันเอง ซึ่งตัวเดียมองว่ามันไม่ได้สำคัญที่เรื่องสินสอด แต่แค่คนสองคนรักกัน เข้าใจกันก็พอแล้ว และพ่อแม่เดียก็ไม่ได้ซีเรียสว่าสินสอดจะต้องเท่าไหร่ เดียว่าเขาขอให้พี่แมทรักเดีย ดูแลเดียให้ดีก็พอแล้วค่ะ ส่วนเรื่องแพลนมีลูกก็คงยังไม่มีค่ะ เพราะเราสองคนยังทำงานกันอยู่เลย  คงไม่ใช่เร็ว ๆ นี้แน่นอนค่ะ แพลนฮันนีมูนก็เช่นกัน เรายังไม่ได้คิดถึงตรงนี้เลย ขอแค่ให้งานแต่งเสร็จเรียบร้อยก่อนดีกว่าค่ะ เป็นสเต็ป ๆ ไป” .



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.