เมาท์แตกแดนฮอลลีวู้ด วันที่ 22 สิงหาคม 2557
 


เมาท์แตกแดนฮอลลีวู้ด วันที่ 22 สิงหาคม 2557


เมาท์แตกแดนฮอลลีวู้ด วันที่ 22 สิงหาคม 2557
***ประเดิมเรื่องแรกวันนี้ด้วยกิจกรรมสุดฮิตของแคมเปญการกุศล “เอเอสแอล ไอซ์ บัคเก็ต ชาเลนจ์”  ที่ให้คนดังนำถังน้ำแข็งมาราดใส่ตัวพร้อมบริจาคเงินเพื่อการกุศลให้กับหน่วยงาน เอเอสแอล  (ที่ช่วยเหลือผู้ป่วยที่เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง) ซึ่งเหล่าเซเลบริตี้ และคนดังระดับโลกที่ตอบรับคำท้านี้อาทิ เจนนิเฟอร์ โลเปซ, เทเลอร์ สวิฟต์, จัสติน บีเบอร์,เลดี้ กาก้า, คริส เฮมส์เวิร์ธ, บริตนีย์ สเปียร์ ฯลฯ ซึ่งหากใครปฏิเสธคำท้าก็ต้องจ่ายเข้ามูลนิธิเงินเป็นจำนวน 100 ดอลลาร์สหัฐอเมริกา หรือ 3,000 บาท นั่นเอง…งานนี้ทำเอาเย็นชุ่มฉ่ำกันถ้วนหน้า ส่วนแฟนคลับก็ฟินที่ได้เห็นหนุ่มจัสตินถอดเสื้อ ส่วนเลดี้ กาก้าก็ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์อีกต่างหาก !?!

***ต้องยกให้เป็นคู่รักเลสเบี้ยนตัวอย่างจริง ๆ สำหรับ ดาราสาว ปอเตียร์เดอรอซซี่ กับ พิธีกรชื่ิอดัง เอเลน เดอเจเนอเรส ที่ดีกรีความหวานไม่เคยลดลงเลย ล่าสุดในวันครบรอบงานแต่งงาน 6 ปี เอเลนก็ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนคำบรรยายว่า “ดูซิว่าภรรยาของฉัน ทำอะไรสำหรับวันครบรอบแต่งงานของเรา, 6 !” ซึ่งในรูปนอกจากเอเลนจะอิงแอบแนบชิดกับแฟนสาวแล้ว ระหว่างทั้งคู่ไปพักผ่อนที่เกาะฮวาร์ ประเทศโครเอเชียรอซซี่ยังเขียนตัวหนังสือบนท้องฟ้าเป็นภาษาอังกฤษซึ่งแปลว่า “เลข 6” อีกด้วย...หวานจริง ๆ เลย !?!

***หลังจากเลิกรากันไปได้สองเดือน ล่าสุดก็มีคนตาดีแอบเห็น นักร้องสาว เจนนิเฟอร์ โลเปซ นั่งรถบีเอ็มดับเบิลยู เปิดประทุนสุดหรู ไปกับอดีตหวานใจ แดนเซอร์ แคสเปอร์ สมาร์ท โดยแคสเปอร์เป็นคนขับ และเธอนั่งอยู่ข้าง ๆ แถมทั้งคู่ยังเปิดเพลงเสียงดัง และหัวเราะด้วยกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่จะเข้าบ้านของเจโลไปด้วยกัน แต่คนใกล้ชิดของทั้งคู่กล่าวว่า ไม่แปลกใจที่ได้ยินว่าทั้งคู่ออกไปแฮงก์เอาต์ด้วยกัน เพราะเขายังเป็นมิตรที่ดีต่อกัน ถึงแม้จะทำใจยากก็ตาม...ก็ต้องรอดูกันต่อไป ว่าถ่านไฟเก่าจะคุหรือเปล่า !?!

***กลายเป็นเรื่องดราม่าในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อนักร้องหนุ่ม จัสติน ทิมเบอร์เลก ได้อวยพรวันเกิดนักร้องซูเปอร์สตาร์สาวตัวแม่ มาดอนนา ผ่านทางทวิตเตอร์ โดยไม่ทันระมัดระวัง โดยเรียกมาดอนนาว่า “นินจา”  ซึ่งไปเชื่อมโยงกับเหตุความไม่สงบในเมืองเฟอร์กูสัน รัฐมิสซูรี ขณะนี้ พอดิบพอดี เลยทำให้ผู้ติดตามทวิตเตอร์กว่า 33.9 ล้านคน มีบางส่วนผิดหวังถึงขนาดเลิกติดตามอินสตาแกรม และทวิตเตอร์ของนักร้องหนุ่ม ซึ่งล่าสุดจัสตินได้ลบข้อความดังกล่าวออกไปแล้ว...คราวหลังจะโพสต์อะไร ก็คงต้องคิดให้เยอะขึ้นอีกนิด !?!

***ข่าวสุดท้ายวันนี้ ขอแสดงความยินดีกับนักร้องสาว คริสติน่าอากีเลร่า ที่คลอดลูกสาวให้คู่หมั้นหนุ่มแมทธิว รัทเลอร์ เมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นทายาทคนแรกของแมทธิว แต่เป็นลูกคนที่ 2 ของคริสติน่า เพราะก่อนหน้านี้เธอได้มีลูกชายวัย 6 ขวบ น้องแมกซ์ กับอดีตสามี จอร์แดน แบรทแมน มาแล้ว  ทั้งนี้เธอตั้งชื่อลูกสาวคนนี้ว่า “ซัมเมอร์ เรนรัทเลอร์”... ยังไง โตมาก็ขอให้สวย แซ่บ เหมือนคุณแม่แล้วกันนะจ๊ะ !?!  แล้วเจอกันใหม่สัปดาห์หน้า.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.