"หมาก" รับเเล้ว "คิมเบอร์ลี่" คนรู้ใจ กั๊กไม่เรียกเเฟนให้ทุกคนคิดเอง!
 


"หมาก" รับเเล้ว "คิมเบอร์ลี่" คนรู้ใจ กั๊กไม่เรียกเเฟนให้ทุกคนคิดเอง!



เป็นคู่จิ้นที่หลายคนลุ้นให้เป็นคู่รักกันจริง ๆ ซะที สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์และสาว คิมเบอร์ลีเเอน เทียมศิริ ที่ส่งต่อความหวานให้กันและกันทั้งในจอและนอกจอ

 

 

ล่าสุดมีข่าวว่าสาวคิมไปทำบุญและเขียนชื่อของพระเอกหนุ่มติดไปด้วย เรียกได้ว่าทำบุญร่วมชาติด้วยกันไป ส่วนหนุ่มหมากก็ยอมเปิดปาก แย้มสถานะความสัมพันธ์กับสาวคิม ว่าความสัมพันธ์ตอนนี้สนิทมากเเละรู้ใจของกัน  ส่วนจะอยู่ในสถานะไหนนั้น ให้ทุกคนคิดเอง

 

"อ่อครับ จริงๆตัวผมไม่ได้ไปเพราะติดถ่ายละคร แต่น้องเค้าไป น้องเค้าว่างเค้าก็เลยไปทำบุญเลยได้เขียนชื่อผมลงไปเท่านั้นเอง แต่เค้าก็บอกก่อน ก่อนที่จะเขียนชื่อผมลงไป ป็นการทำบุฐร่วมชาติไหม ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ดีนะ(ยิ้ม) เวลาคนทำบุญกันและนึกถึงกัน มันก็น่าจะเป็นอะไรที่ดีอ่ะ ก็ส่วนใหญ่เวลาไปทำบุญก็จะนึกถึงเค้าตลอด ถ้ามีเวลาไปทำบุญด้วยกันก็จะไป ความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิมครับ ไม่ได้เปิดตัว ไม่ได้ปิดบังแต่ก็ให้ทุกคนคิดเอาเองดีกว่าว่ามันคืออะไร ผมไม่อยากบอก ก็แล้วแต่พวกพี่จะคิดครับ (หัวเราะ) ก็แล้วแต่พี่ ผมไม่ได้บอกเอง สนิทกันมานานแล้ว มันก็เกินคำว่าสนิท เป็นอะไรที่รู้ใจกันและกัน"

 

 

 

ส่วนประเด็นที่พระเอกหนุ่มโดนจับไปเชื่อมโยง กรณีเหมี่ยว ปวันรัตน์ โพสต์ในเฟซบุ๊ค ถึงกองละครที่ว่านักแสดงไม่มีการเตรียมพร้อมในการทำงาน พูดประมาณว่าพระเอกก็พอกัน เล่นโทรศัพท์ไม่สนใจการทำงาน เจ้าตัวก็บอกว่า

 

"ผมเหรอครับ จริง ๆ แล้วผมก็ถ่ายละครร่วมกับพี่เหมี่ยว ก็ได้พูดคุย ผมก็อยากรู้ว่าไปเจออะไรมา เขาก็บอกว่าเขาก็พูดรวม ๆ ไม่ได้เจาะจง ก็เข้าใจว่าสมัยนี้อาจจะเจอแบบนี้บ้าง ถ้ามีชื่อผมติดเข้าไป ก็จะพูดยังไงดี ถ้าบอกไม่ใช่ผม ก็ใครใครจะเชื่อ เขาก็พูดรวม ๆ ครับผม ซึ่งส่วนตัวผมก็ยังคุยกับเขา ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม ก็ไม่ได้มีอะไรเลย เพราะว่าอยู่ในกองผมเห็นพี่เหมี่ยวเขาสนุกสนาน และผมก็สนุกสนานเวลาอยู่ในกอง และผมก็เต็มที่กับงานมากครับ  ก็อาจจะติดโทรศัพท์บ้าง แต่ว่าไม่ได้ขนาดนั้น" หมาก กล่าว

 

 

 


 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.