"วิกรม"รับคำท้าไอซ์ บัคเก็ต ชาร์เล้นท์
 


"วิกรม"รับคำท้าไอซ์ บัคเก็ต ชาร์เล้นท์



ที่อาคารกรมดิษฐ์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 ส.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า บรรยากาศการรับคำท้าการราดน้ำแข็งเพื่อการกุศล ไอซ์ บัคเก็ต ชาร์เล้นท์ ที่เป็นกิจกรรมในโครงการเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง(เอแอลเอส) ของนายวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานบริหารบริษัท อมตะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่ได้รับคำท้าจากนายสถิตย์ ลิ่มพงศ์พันธ์ ประธานตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) และนายอดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ ผู้บริหารเนชั่นทีวี

ทั้งนี้ ผู้ที่ราดน้ำแข็งเพื่อการกุศลให้นายวิกรม นั้นคือทูตเวียดนามประจำประเทศไทย และผู้ว่าราชการจังหวัดดองไน ประเทศเวียดนาม ที่ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวลงนามสัญญาร่วมลงทุนอมตะไฮเทคซิตี้ในประเทศเวียดนาม ส่วนเงินที่จะนำไปบริจาคได้ตั้งไว้ที่มูลค่า 1 ล้านบาทให้แก่มูลนิธิสยามซีเมนต์ เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติในบริเวณพื้นที่เขาใหญ่ และมอบเงิน 200,000 บาท ให้มูลนิธิอนุรักษ์ธรรมชาติและนกแห่งประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม นายวิกรมได้ส่งคำท้า 3 คนดังต่อไปนี้ นางกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ และนายสุภาพ คลี่ขจาย รวมทั้งนายสมพันธ์ จารุมิลินท รองประธานกรรมการบริหาร บมจ. ทรูวิชั่นส์ และประธานคณะกรรมการบริหาร สถานีข่าวโทรทัศน์ ทีเอ็นเอ็น

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.