"วู้ดดี้" ท้าคนไทย ทำ IceBucketChallenge เป็นอีเว้นท์ระดับโลก 1,000 คน ศุกร์นี้!
 


"วู้ดดี้" ท้าคนไทย ทำ IceBucketChallenge เป็นอีเว้นท์ระดับโลก 1,000 คน ศุกร์นี้!



แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ซะแล้ว กับแคมเปญ Ice Bucket Challenge ที่เซเลปทั่วโลกพร้อมใจกันยกถังน้ำเย็น ราดตัวเอง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ การบริจาคเงินเป็นการกุศล ระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรค ALS หรือโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง


โดยแคมเปญดังกล่าวนี้ ลุกลามมาถึงเมืองไทยจนเกิดเป็นกระแส Ice Bucket Challenge Thailand



ล่าสุด วู้ดดี้ มิลินทจินดา ก็ถือโอกาสจัดโครงการ Global Ice Bucket Challenge นัดรวมพล 1,000 คน มาร่วมเปียก และร่วมบริจาคเงินพร้อม ๆ กันที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ในช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคมนี้


โดยเฟซบุ๊ก วู้ดดี้เกิดมาคุย ได้โพสต์รายละเอียดเกี่ยวกับโครงการดังกล่าว ไว้ดังนี้

        

"ประกาศ!! ศุกร์นี้แล้วครับกับโครงการ "Global Ice Bucket Challenge" สู่พี่น้องชาวไทยมาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ตอบรับกระแสที่ฮอตฮิตบน IG ของคนดัง กับตัวแทนประเทศไทย 1,000 คนที่จะมาท้าความร้อนสาดน้ำเก๋ ๆ ใน "Ice Bucket Challenge Thailand" สาดน้ำแข็งตั้งแต่หัวจรดเท้า ณ ลาน Central World เช้าวันศุกร์ที่ 22 ส.ค.นี้ ตอนเวลาเคารพธงชาติ 8 โมงตรง เหล่าคนดีศรีเมืองไทย มาเปียกชุ่ม พร้อมร่วมบริจาคเงิน (แล้วแต่ใจจะให้) เข้า ALS association และสภากาชาดไทย ใครอยากทำบุญแบบหนาว ๆ ท้าลมร้อน ลงทะเบียนได้หน้างานตั้งแต่ 06.15 น. เป็นต้นไป มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน มาช้าตัดสิทธิ์ อย่าลืมติดตามกฎ กติกาความสนุกและรายละเอียดภายในงานได้ที่ เฟซบุ๊ก วู้ดดี้เกิดมาคุย และ TmkLive (ตื่นมาคุย) และที่สำคัญ มาแค่ตัวกับเงินบริจาคเท่านั้น ถังน้ำไม่ต้อง แล้วเตรียมพร้อมจะเปียกไปด้วยกันครับ !!"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.