ลูกชาย ‘เฉิน หลง’ โดนจับในปักกิ่ง!! เจอข้อหาเสพยา (ชมคลิป)
 


ลูกชาย ‘เฉิน หลง’ โดนจับในปักกิ่ง!! เจอข้อหาเสพยา (ชมคลิป)


ลูกชาย ‘เฉิน หลง’ โดนจับในปักกิ่ง!! เจอข้อหาเสพยา (ชมคลิป)

ลูกชายเฉิน หลง ดาราดังชาวฮ่องกง ก่อเรื่องฉาว ถูกตำรวจจีนบุกรวบตัวคาอพาร์ตเมนต์ ในกรุงปักกิ่ง พร้อมเพื่อนดาราหนุ่มชาวไต้หวัน ในข้อหาเสพกัญชา แถมยังค้นเจอกัญชาภายในห้องพัก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจย์ซี ชาน บุตรชายวัย 32 ของเฉิน หลง นักแสดงชื่อดังที่ชาวโลกรู้จักกันดี โดนตำรวจจีนในกรุงปักกิ่ง บุกเข้าจับกุม พร้อมโดนตั้งข้อหาเสพยาเสพติด ประเภทกัญชา และครอบครองกัญชากว่า 100 กรัม ระหว่างการบุกเข้าตรวจค้นอพาร์ตเมนต์ของเจย์ซี ชาน ในย่านตงเฉิง ซึ่งเป็นย่านการค้าและวัฒนธรรม ในกรุงปักกิ่ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ส.ค.

สำนักข่าวไชน่า เดลี่ กระบอกเสียงของทางการจีนรายงานว่า นอกจาก ลูกชายของเฉิน หลง หรือแจ๊กกี้ ชาน ดาราดัง จะถูกจับแล้ว ไคโค หรือ เคอ เจิ้นตง ดาราหนุ่มไต้หวัน วัย 23 ปี ก็โดนจับด้วยอีกคน เนื่องจากอยู่ภายในห้องอพาร์ตเมนต์ของเจย์ซี ชาน โดยจากการตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกายของนักแสดงทั้งสอง ยังพบว่า มีสารเสพติดประเภทกัญชา

หลังถูกตำรวจจีนบุกจับกุมในอพาร์ตเมนต์แล้ว เจย์ซี ชาน ซึ่งเป็นดารานักแสดงตามรอยพ่อ กล่าวว่าเขารู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก โดยรู้สึกเสียใจมากกับผู้สนับสนุนและชื่นชอบเขา หรือแม้แต่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว

ทั้งนี้ การจับกุมดาราทั้งสองในครั้งนี้ ถูกมองว่ามีเป้าหมายเพื่อเป็นการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดในกรุงปักกิ่ง ซึ่งปีนี้มีผู้ถูกจับกุมในข้อหายาเสพติดแล้วกว่า 7,000 ราย ซึ่งสูงกว่าปีที่แล้วถึง 72%



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.