ไทยยานยนตร์แจก โฟล์กมัลติแวน
 


ไทยยานยนตร์แจก โฟล์กมัลติแวน


ไทยยานยนตร์แจก โฟล์กมัลติแวน

ราคาเฉียด4ล้าน ลุ้นปณ.บอลโลก

“ไทยยานยนตร์” ร่วมทุ่มทุนสร้าง แจกรางวัลกำนัลแก่แฟนบอลที่ร่วมสนุกทายผลฟุตบอลโลกกับไทยรัฐ ชนิดเล็กๆไม่ ใหญ่ๆแจก อัดฉีดจุใจด้วยรถตู้โฟล์ก มัลติแวน ขนาด 7 ที่นั่ง รถรุ่นใหม่ที่คล่องตัว เหมาะกับการใช้งานของครอบครัวรุ่นใหม่ ที่ชอบความสะดวกสบาย ไปด้วยกันได้ทั้งบ้าน ด้านการขายไปรษณียบัตรสุดคึกคัก

“ไทยรัฐ” อัดฉีดไม่อั้น มอบรางวัลแบบจุใจ ถึงไหนถึงกัน ในโครงการไปรษณียบัตรทายผลแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้เชียร์กันอย่างสุดมันแล้ว ยังได้ร่วมลุ้นอภิมหาโชคที่ “ไทยรัฐ” จับมือกับพันธมิตร 10 สปอนเซอร์ยักษ์ใหญ่วงการธุรกิจเมืองไทย ประกอบด้วยเครือบริษัท เจมส์ แกลอรี่ กรุ๊ป จำกัด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด บริษัท เอ็มเอ็มพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการ “ทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2014” มอบอภิมหาโชคด้วยการแจกเงินสดๆถึง 30 ล้านบาท (สามสิบล้านบาท) กำนัลแก่แฟนบอลชาวไทยให้ได้ลุ้นบอล ลุ้นโชคกันจุใจ เพียงแค่ทายผลถูกต้องว่าทีมใดจะเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 โดยรางวัลที่ 1 จะได้รับรางวัลเงินสดถึง 10 ล้านบาท และยังมีรางวัลพิเศษเพิ่มเติมอีกเพียบ เพื่อเอาใจแฟนบอลชาวไทย

ทั้งนี้ ที่สำนักงานหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ถนนวิภาวดีรังสิต เมื่อวันที่ 2 ก.ค. นายบรมกช ลีนุตพงษ์ รองประธานกรรมการบริหาร ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป มอบรถโฟล์ก สวาเกน รุ่นเดอะนิว มัลติแวน 2.0 บีไอทีดีไอ ราคา 3,980,000 บาท ร่วมโครงการไปรษณียบัตรทายผลแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 กับหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ โดยมีนายสราวุธ วัชรพล หัวหน้ากองบรรณาธิการ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ เป็นผู้รับมอบ

นายบรมกชกล่าวว่า ทุกครั้งที่มีกิจกรรมทางด้านสังคมและกีฬา ไทยยานยนตร์จะไม่พลาดขอร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรด้วยทุกครั้ง การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรครั้งนี้เป็นความรู้สึกที่ดีมากเพราะฟุตบอลเป็นกีฬายอดนิยมของคนไทย จึงทำให้การเชียร์ฟุตบอลโลกครั้งมีสีสันน่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง ฟุตบอลโลกครั้งนี้จะเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดบรรยากาศที่ดี เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยลืมเหตุการณ์ต่างๆไปได้ ขณะเดียวกันแทนที่แฟนบอลจะลุ้นบอลอย่างเดียว ก็ได้ลุ้นโชคอีกเป็นของแถม เรียกว่ามีแต่ได้กับได้ ขึ้นอยู่กับว่า ใครจะเป็นคนดวงมหาเฮงที่สุดแห่งปี คว้าเงินสดๆ 10 ล้านบาทจากอภิมหาสปอนเซอร์ไปครอง

นายบรมกชกล่าวต่อว่า ในส่วนของไทยยานยนตร์ ที่มีรางวัลพิเศษเป็นรถตู้โฟล์ก มัลติแวน ขนาด 7 ที่นั่ง ถือว่าเป็นรถรุ่นใหม่ เป็นรถที่มีขนาดสั้นกว่ารถรุ่นท็อปของไทยยานยนตร์ มีความคล่องตัวมากกว่า เป็นอีกตัวเลือกของผู้บริโภค เหมาะกับการใช้งานครอบครัวรุ่นใหม่ ที่ไปด้วยกันได้ทั้งบ้านและชอบความสะดวกสบายเป็นพื้นฐาน ประกอบกับที่ผ่านมา เราสนับสนุนรถยนต์เข้าร่วมโครงการไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลกับ นสพ.ไทยรัฐ มาโดยตลอด ครั้งนี้ จึงเล็งเห็นว่า ควรจะตอบสนองแฟนบอล ด้วยการนำรถขนาดครอบครัวใหญ่ มากำนัลแฟนบอลไปเลย เรียกว่า หากพลาดรางวัลเงินสด ก็ยังมีรถโฟล์กเป็นกำนัลอีก 1 รางวัล ขณะเดียวกัน ผลพลอยได้จากการนำรถรุ่นนี้มาเป็นรางวัลพิเศษ จะทำให้แฟนบอลทั่วประเทศได้รู้จักรถรุ่นนี้เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอนเป็น การกระตุ้นยอดจำหน่ายอีกทางหนึ่ง

ในส่วนการจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลก 2014 กับ นสพ.ไทยรัฐ ซึ่งขณะนี้ยอดขายพุ่งพรวดไปกว่า 100 ล้านฉบับและตามสำนักงานไปรษณีย์หลายจังหวัด ต่างงัดกลยุทธ์เชื้อเชิญลูกค้าให้มาซื้อหาไปรษณียบัตรไปร่วมทายผลกัน เช่นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อเช้าวันเดียวกัน สำนักงานไปรษณีย์จังหวัดนครศรีธรรมราช ถนนราชดำเนิน ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จัดขบวนแห่พริตตี้ สาวๆ และเจ้าหน้าที่สำนักงาน ที่แต่งกายชุดนักฟุตบอลทีมชาติต่างๆ จากหน้าที่ทำการไปรษณีย์ ไปตามถนนราชดำเนิน รอบตัวเมืองนครศรีธรรมราช เชิญชวนประชาชนซื้อไปรษณียบัตรไปทายผลฟุตบอลโลก บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก ตลอดเส้นทางมีประชาชนและข้าราชการตามหน่วยงานต่างๆ ออกมาซื้อไปรษณียบัตรจากเจ้าหน้าที่อย่างคึกคัก



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.