ทริคจีบสาว! สไตล์หนุ่มอารมณ์ดี...นิกกี้ ณฉัตร
 


ทริคจีบสาว! สไตล์หนุ่มอารมณ์ดี...นิกกี้ ณฉัตร


ทริคจีบสาว! สไตล์หนุ่มอารมณ์ดี...นิกกี้ ณฉัตร

ครั้นมีโอกาสได้พบปะกับหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ หรือ นิกกี้ OIC "ไทยรัฐออนไลน์" ไม่พลาดที่จะถามถึงเทคนิคจีบสาวของหนุ่มเจ้าชู้ มาดกวน คารมดี เสน่ห์เหลือล้นคนนี้ มาฝากให้กับหนุ่มๆ ได้นำไปใช้กัน...

ลองมาดูกันซิว่า เทคนิคจีบสาวของหนุ่มนิกกี้เป็นอย่างไร...! 

ก่อนที่นิกกี้จะเผยเคล็ดลับการจีบสาว นิกกี้ได้บอกผ่านไทยรัฐออนไลน์ว่า สเปกของผู้หญิงคือชอบคนเรียบร้อย ถึงตัวเองจะดูเป็นคนเฮฮา ติ๊งต๊องแต่ก็ชอบผู้หญิงเรียบร้อย ชอบผู้หญิงเรียนเก่ง ใครที่เรียนจุฬาฯ ธรรมศาสตร์ผมจะชอบมาก เพราะตัวเองเรียนไม่เก่ง ก็เลยอยากมีใครมาเติมเต็มชีวิต คอยห้ามปรามกันหน่อย

นิกกี้ ณฉัตร
ยิ้มแฉ่งแจกสาวๆ

เมนต์อ้อมๆ จีบผ่านอินสตาแกรม

นิกกี้ บอกว่า ผมเป็นคนปากดี แต่พอเจอคนที่ชอบจริงๆ ก็ไม่กล้าจีบมาก จะใช้วิธีการจีบแบบอ้อมๆ อย่างเช่นไปเมนต์อินสตาแกรมก่อน เข้าไปเมนต์รูปเขา แต่ก็ไม่ได้เมนต์แบบตรงๆ ว่าชอบเขา สมมติเขาถ่ายรูปกับแม่ เราก็จะไปเมนต์ว่าคุณแม่น่ารัก แล้วลองดูท่าทีของเขา ถ้าเขาตอบก็แสดงว่าโอเค เขามีใจเล็กๆ เคยใช้วิธีนี้ครับ เมนต์แบบอ้อมๆเหมือนเราไม่ได้ไปชอบเขา เพราะถ้าเกิดเราแบบไปเมนต์ว่าน่ารักจัง มันจะดูแบบแปลกๆพยายามพุ่งเข้าหาเขาเกินไป แต่เราก็มีทริคอยู่ว่าเวลาไปเมนต์ ให้ไปเมนต์รูปล่างๆ อย่าไปเมนต์รูปบนๆ คนอื่นจะเห็นเมนต์ เมนต์เฉพาะรูปเก่าๆ ที่มันจะเห็นเฉพาะคนที่เราชอบคนเดียว

ยืนเท่ๆนิ่งๆดูบ้าง

เนียนๆ เข้าทางเพื่อน

อีกวิธีที่ใครๆ ก็ต้องเคยใช้กัน นั่นคือการเข้าทางเพื่อน ส่วนมากก็จะเข้าทางเพื่อน แบบเราก็เข้าไปดู Following ของคนที่เราหมายปองว่าเขาตามใครบ้าง ถ้าตามเพื่อนเราก็แสดงว่าเพื่อนเรารู้จักก็พยายามเข้าทางเพื่อน ให้เพื่อนติดต่อให้

ล่อด้วยขนมซะเลย วิธีนี้น่ารักสุดๆ...!

ซื้อขนมให้หรือว่าซื้อขนมไปฝากพ่อแม่เขาด้วย ผู้หญิงนี่เป็นโรคแพ้ขนมมาก ผู้หญิงทุกคนต่อให้สวยขาวอ้วนดำ แพ้ขนม ทุกคนชอบกินขนมหมด เราก็จะพาเขาไปร้านเค้กน่ารักๆ ผู้หญิงโรคจิตอยู่อย่าง ชอบถ่ายรูปกับขนม เราก็พยายามเป็นตากล้องให้เขาด้วย

"อีกอย่างถ้าเราชอบผู้หญิงแต่เราไม่มีเบอร์ ลองใช้มือถือเขาถ่ายรูปคู่กัน ละก็บอกส่งรูปให้หน่อย คราวนี้ไม่มีเบอร์ยังไงก็ตามมันก็ต้องแลกเบอร์แลกไลน์กัน หรือว่าถ้าเกิดถ่ายรูปในเครื่องเราถ้าเขาอยากได้รูปเขาก็ต้องขอเบอร์เรา"

ชอบนิกกี้มั้ยจ๊ะสาวๆ

ถึงหนุ่มเจ้าชู้

สุดท้ายก่อนจะจากกัน นิกกี้ก็ฝากถึงหนุ่มเจ้าชู้ทั้งหลายว่า "ความจริงถ้าเกิดเราโสดก็เจ้าชู้ได้แต่อย่าทำให้ใครเสียใจมากนัก แต่ถ้าเกิดเรามีแฟนแล้ว เราก็ควรจะหยุดเจ้าชู้บางทีถ้าเราเจ้าชู้พลาดแค่ครั้งเดียว ผู้หญิงดีๆ ก็อาจเดินไปจากเราก็ได้ ก็อย่าเจ้าชู้นะครับ แต่ถ้าเจ้าชู้ก็อย่าให้เขาจับได้นะครับ"

แหมมมม นี่เอาเรื่องจริงของตัวเองมาพูดใช่มั้ยจ๊ะ หนุ่มนิกกี้ คริคริ !!!



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.