ผอ.ร.ร.วังน้ำขาวฯ รับประมาท ลมชักจนชนนักเรียนดับ
 


ผอ.ร.ร.วังน้ำขาวฯ รับประมาท ลมชักจนชนนักเรียนดับ


ผอ.ร.ร.วังน้ำขาวฯ รับประมาท ลมชักจนชนนักเรียนดับ

ผอ.โรงเรียนวังน้ำขาวชนูปถัมภ์ ชี้ประมาทเอง รับรู้สึกเสียใจต่อครอบครัวเด็กนักเรียนที่เสียชีวิต ผวจ.หนองบัวลำภู โร่เยียวยาครอบครัวคนเจ็บ-เสียชีวิต...

จากกรณี ผอ.ร.ร.บ้านวังน้ำขาวชนูปถัมภ์ โรคลมชักกำเริบขณะขับรถออกจากโรงเรียน ก่อนเสียการควบคุม พุ่งชนนักเรียนที่เดินต่อแถวเข้าโรงเรียน ดับสลด 4 ราย เจ็บอีกกว่า 10 ราย ตามที่ไทยรัฐออนไลน์เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า วันที่ 11 มิ.ย.57 มีรายงานว่า นายชยพล ธิติศักดิ์ ผวจ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชิต เทียนเพิ่มพูน ผบก.ตร.หนองบัวลำภู ได้เดินทางไปปลอบขวัญญาตินักเรียนผู้เสียชีวิต โดย พ.ต.ต.กิตติพล สมสิทธิ์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ดำเนินคดีกับนายบัวลำ โง๊ะบุดดี ผอ.โรงเรียนวังน้ำขาวชนูปถัมภ์ ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

ผอ.โรงเรียนวังน้ำขาวชนูปถัมภ์ รับประมาทเอง

ทั้งนี้ ผอ.โรงเรียนวังน้ำขาวชนูปถัมภ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวภายหลังได้นอนพักฟื้นหลังเกิดเหตุว่า ตนเองมีโรคประจำตัวคือโรคลมชัก เป็นมานานกว่า 10 ปี เคยมีอาการวูบและเกิดอุบัติเหตุขณะขับรถอยู่บ่อยครั้ง จนต้องจ้างคนขับรถให้ ระยะหลังอาการดีขึ้นและคนขับรถไม่มาทำงาน วันนี้จึงได้ขับรถไปที่โรงเรียนวังน้ำขาวชนูปถัมภ์ด้วยตนเอง เพราะเห็นว่าไม่ไกล เมื่อขับไปถึงโรงเรียนสอบถามคณะครูว่า พานักเรียนมางานคาราวานวิทยาศาสตร์ แล้วได้ขับรถจะกลับบ้าน ขณะขับรถมาตามถนนทางเข้าออกโรงเรียน เมื่อตั้งรถตรงแล้วก็ขับออกมา จากนั้นก็ไม่รู้สึกตัวเลย จนกระทั่่งมีตำรวจมาเรียกและควบคุมตัวถึงรู้ว่าได้เกิดเหตุสลดแล้ว ตนรู้สึกเสียใจต่อครอบครัวเด็กนักเรียนที่เสียชีวิต ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลย ยอมรับว่าตนเองประมาท

ผวจ.หนองบัวลำภู เยียวยาครอบครัวนักเรียนผู้ได้รับผลกระทบ


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.