เลิกแอ๊บ! แลมเบิร์ตรับมีรอยสักลิเวอร์พูลบนไหล่
 


เลิกแอ๊บ! แลมเบิร์ตรับมีรอยสักลิเวอร์พูลบนไหล่


เลิกแอ๊บ! แลมเบิร์ตรับมีรอยสักลิเวอร์พูลบนไหล่

ริคกี แลมเบิร์ต หอกป้ายแดงของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถึงคราวเปิดตัวว่าเป็น เดอะ ค็อป พันธ์แท้ หลังยอมรับว่ามีรอยสักหงส์แดงอยู่ที่หัวไหล่…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ริคกี แลมเบิร์ต หอกป้ายแดงของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แสดงตัวว่าเป็น เดอะ ค็อป พันธ์ุแท้ โดยยอมรับว่าตนมีรอยหักหงส์แดงอยู่ที่หัวไหล่ ซึ่งสักเสร็จเมื่อตอนที่ทีมคว้าแชปม์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อปี 2005

ดาวเตะวัย 25 ปีย้ายจาก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในราคา 4 ล้านปอนด์ (ราว 220 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญา 4 ปี ซึ่ง แลมเบิร์ต ก็ยอมรับว่าตนไม่เคยนึกฝันมาก่อนว่าจะได้กลับมาเล่นให้กับทีมรักของตัวเองอีกครั้งหลังย้ายออกไปเมื่อปี 1997

แลมเบิร์ต กล่าวว่า "ผมมีรอยสัก ลิเวอร์พูล ที่หัวไหล่ แต่ผมไม่เคยยอมรับมันมาก่อนเพราะผมไม่อยากจะดูเหมือนพวกแฟนที่คลั่งทีมมากจนเกินไป ผมต้องสงบใจเอาไว้ แต่เมื่อได้เข้าร่วมทีมชาติอังกฤษ ผมก็ยิงคำถามมากมายกับนักเตะของลิเวอร์พูลและพวกเขาก็ไม่ได้พูดอะไรมากเลยนอกจากคำพูดดีๆ"

"รอยสักของผมมาเสร็จตอนที่ลิเวอร์พูล เอาชนะ เอซี มิลาน และคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อปี 2005 ตอนนั้นผมอยู่ รอชเดล และไม่ได้ไปดูเกมรอบชิงแต่ผมได้ดูเกมที่เตะในบ้านทั้งหมด ผมจำได้แม่นเลยกับเกมรอบรองชนะเลิศที่พบกับ เชลซี ที่แอนฟิลด์ มันเป็นบรรยากาศที่ดีที่สุดที่ผมเคยสัมผัสมา"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.