น้ามูเปรี้ยว! สกัดนักร้องดังคว่ำกลางสนาม
 


น้ามูเปรี้ยว! สกัดนักร้องดังคว่ำกลางสนาม


น้ามูเปรี้ยว! สกัดนักร้องดังคว่ำกลางสนาม

โชเช มูรินโญ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทำแสบทิ้งมาดกุนซือวิ่งลงไปสกัดนักร้องดังจนล้มคว่ำกลางสนามระหว่างลงคุมเกมนัดการกุศลที่ โอลด์ แทรฟเฟิร์ด…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. โชเช มูรินโญ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรดังประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์วีรกรรมเกรียนๆเรียกเสียงฮา หลังทำหน้าที่คุมทีมในแมตช์การกุศล "Soccer Aid 2014" เพื่อหาเงินบริจาคให้กับ ยูนิเซฟ ประจำสหราชอาณาจักร เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งแข่งขันกันที่ สนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด รังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมนัดดังกล่าวกุนซือชาวโปรตุเกสได้ทำหนัาที่คุมทีม "รวมดาราโลก" มีสมาชิกในทีมเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงและคนดัง รวมถึงอดีตศูนย์หน้าของเชลซี อย่าง อังเดร เชฟเชนโก หรือแม้กระทั้งนักเตะซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร,เอ็ดการ์ ดาวิดส์ และ คลาเรนซ์ เชดอร์ฟ

ขณะที่คู่แข่งของ มูรินโญ เป็นทีม "รวมดาราอังกฤษ" ภายใต้การนำของ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งมีสมาชิกในทีมเป็นนักเตะชื่อดังของอังกฤษ อาทิเช่น เดวิด ซีแมน,แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ และ เท็ดดี เชอร์ริงแฮม รวมทั้ง ออยลี เมอร์ส ป็อปสตาร์เมืองผู้ดี

ช็อตเรียกเสียงฮาดังกล่าวเกิดขึ้นในจังหวะที่ทีม "รวมดาราอังกฤษ" ทำเกมสวนกลับซึ่งเมื่อบอลถูกจ่ายมาถึง ออยลี เมอร์ส กุนซือวัย 51 ปีที่เห็นท่าว่าทีมของตนจะแย่ ก็สลัดมาดนิ่งวิ่งลงไปในสนามพร้อมแหย่ขาสกัดนักร้องดังจากทางด้านหลังจนล้มคว่ำไม่เป็นท่า ก่อนจะเดินยิ้มกวนๆกลับขึ้นไปบนอัฒจรรย์ ขณะที่นักร้องดังวัย 30 ปีก็ได้แต่ทำหน้างงๆปนขำกับพฤติกรรมของกุนซือรายนี้



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.