แลมพ์รับ สิงห์พลาดขาย สเตอร์ริดจ์ ให้หงส์
 


แลมพ์รับ สิงห์พลาดขาย สเตอร์ริดจ์ ให้หงส์


แลมพ์รับ สิงห์พลาดขาย สเตอร์ริดจ์ ให้หงส์

แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลาง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับต้นสังกัดของตัวเองทำพลาดอย่างมหันต์ที่ขาย ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกฟอร์มระเบิดให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล...

สำนักช่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องจอมเก๋าชี้ต้นสังกัดของตน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมเงินถังประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจพลาดที่เลือกขาย ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หอกดาวรุ่งให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

สเตอร์ริดจ์ ย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปอยู่กับลิเวอร์พูล เมื่อช่วงต้นปี 2013 ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) หลังจากที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามมากนักแถมยังถูกจับไปเล่นผิดตำแหน่ง จนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษก็โชว์ฟอร์มร้อนแรงยิง 21 ประตู คว้าตำแหน่งรองดาวซัลโว พร้อมพา ลิเวอร์พูล ครองตำแหน่งรองแชมป์ของพรีเมียร์ลีก 

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด แลมพาร์ด ที่เตรียมจะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ก็แสดงความเชื่อมั่นว่า เชลซี ตัดสินใจพลาดที่ขายดาวรุ่งคนนี้ออกไป และเชื่อว่า สเตอร์ริดจ์ จะสร้างประโยชน์ให้กับทีมชาตอังกฤษเป็นอย่างมากในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่กำลังจะเปิดฉาก

แลมพาร์ด กล่าวว่า "ผมยินดีกับสเตอร์ริดจ์ด้วย เพราะตอนอยูที่ เชลซี ผมคิดว่าเขาค่อนข้างจะผิดหวัง เขารู้สึกว่าเขาควรจะได้ลงเล่นมากกว่านี้ เขารู้สึกไม่มีความสุขกับตำแหน่งที่เขาเล่นอยู่ และมันก็เป็นเรื่องดีสำหรับเขาที่ได้ย้ายออกไป"

"มันอาจจะเป็นการทำธุรกิจที่ไม่ดีนักสำหรับเชลซี เมื่อคุณมองย้อนกลับไปมันดูเป็นการตัดสินใจที่ไม่ดีนักแต่ก็ไม่มีใครรู้ได้ สำหรับมุมมองของเขามันเป็นการย้ายทีมที่ดี และเขาเองก็แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.