‘ตุ๊กกี้’ ชวน แก๊ง 4 สาวปอบฯ รัวลีลาแดนซ์ !
 


‘ตุ๊กกี้’ ชวน แก๊ง 4 สาวปอบฯ รัวลีลาแดนซ์ !


‘ตุ๊กกี้’ ชวน แก๊ง 4 สาวปอบฯ รัวลีลาแดนซ์ !

เรื่องฮาต้องยกให้เธอ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” เจ้าแม่ดาวตลก กับผลงานการแสดงภาพยนตร์ล่าสุด “ปอบหน้าปลวก” ซึ่งครั้งนี้เธอมีทีมสร้างความบันเทิงนั่นคือ 4 สาวนักแสดงดาวรุ่ง ได้แก่ เบบี้มายด์ ปรัชญานันท์, เอ้ ศศิธร, เบเบ้ ลัดดาวรรณ และบี ชนกภัทร์ มาร่วมสร้างความสนุก และล่าสุดยกทีมถ่ายเอ็มวีเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่ชื่อเพลงว่า บรึ๋ย (กลัวนะค๊าบ) กับแนวดนตรีจังหวะสกาเรกเก้ ของศิลปินวง

“มอคค่า การ์เด้น” วงดนตรีขวัญใจเด็กแนวขากระโดดโลดเต้น เจ้าของเพลงติดชาร์ตอันดับหนึ่งของไทย (ผมรักเมืองไทย) 

ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวีเพลง บรึ๋ย(กลัวนะค๊าบ)  ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ก็นำทีมแก๊ง 4 สาวหน้าปลวก โชว์สเต็ปแดนซ์ ใส่กันไม่ยั้ง และที่พิเศษสุด คือ ตุ๊กกี้ยังเป็นผู้คิดและออกแบบท่าเต้น ประกอบเพลงภาพยนตร์เองอีกด้วย  นอกจากนี้ ความแซ่บในลีลาท่าเต้นของแต่ละคน ที่ปล่อยออกมานั้น เรียกว่ากินกันไม่ลงเลย ไม่มีใครยอมกันจัดเต็มกันทุกคน 

และหลังจากที่ถ่ายทำกันเสร็จเรียบร้อย “ตุ๊กกี้” ได้เผยถึงการทำงานในครั้งนี้กับเราว่า “วันนี้เราทั้ง 5 คนมาเป็นแดนเซอร์ มากันตั้งแต่เช้ามีท่าเต้นประมาณ 10 ท่า เราใช้เวลาช่วยกันคิดท่าเต้นไม่นาน เพราะพวกเรามีหัวใจนักเต้น เพลง บรึ๋ย (กลัวนะค๊าบ) จากวงมอคค่าการ์เด้น วันนี้ทุกคนเต็มที่มาก อีกหน่อยพี่ก๊อต จักรพรรณ์ พี่เอกชัย หญิงลี นักร้องคนไหนก็ตาม หากขาดแดนเซอร์เรียกใช้พวกเราได้ค้า เราพร้อมเสมอ (หัวเราะ) อยากรู้ว่าท่าเต้นพวกเรามันขนาดไหนต้องติดตามในเอ็มวีเพลงประกอบภาพยนตร์ปอบหน้าปลวก ทางโซเชียลเน็ตเวิร์กช่วยโหลดกันเยอะ ๆ นะคะ”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.