แฟนๆว่าไง? เบคแคมเปรยอยากปัดฝุ่นคืนสนามอีกครั้ง
 


แฟนๆว่าไง? เบคแคมเปรยอยากปัดฝุ่นคืนสนามอีกครั้ง


แฟนๆว่าไง? เบคแคมเปรยอยากปัดฝุ่นคืนสนามอีกครั้ง

เดวิด เบคแคม อดีตแข้งซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าเกิดอาการคัันเท้าอยากจะกลับมาวาดลวดลายบนสนามอีกครั้ง หลังประกาศแขวนสตั๊ดกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปเมื่อปี 2013...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 3 มิ.ย. เดวิด เบคแคม อดีตแข้งซุปเปอร์สตาร์ทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเกิดอาการคัันเท้าอยากจะกลับสวมสตั๊ดมาวาดลวดลายบนสนามอีกครั้ง

อดีตจอมทัพทีมชาติอังกฤษ ที่ค้าแข้งมานาน 20 ปีได้ประกาศแขวนสตั๊ดกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2013 ซึ่งตัวอดีตนักเตะวัย 39 ปี ก็ยอมรับว่าตนเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเหมือนกันหลังประกาศรีไทน์

ใน "David Beckham: Into The Unknown" สารคดีใหม่ของ บีบีซี อดีตกองกลาง "สิงโตคำราม" ได้ยอมรับว่าตัวเขาได้ผ่านช่วงเวลาสนุกสนานกับการพักผ่อนไปแล้วและตอนนี้ก็มีอาการกระสันอยากกลับมาลงสนามอีกครั้ง

เบคแคม กล่าวว่า "ตอนนี้ผมได้ชมการแข่งขันบาสเกตบอล และเมื่อคุณได้เห็นนักกีฬาเหล่านั้นเล่นด้วยฟอร์มอันสุดยอด สำหรับผมแล้วมันทำให้ผมกลับมาคันไม้คันมืออีกครั้ง และอยากกลับมาสู่ฟุตบอล ผมก็เริ่มคิดนะว่า เราจะเล่นได้อีกครั้งหรือไม่ ?, ผมจะกลับมาลงสนามได้ไหม ?,ผมจะเลิกแขวนสตั๊ดและเริ่มกลับมาลงสนามอีกครั้งดีไหม ? "



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.