‘วิลลี่-เสนาหอย’ จัดเต็ม!! ‘เกาะแก้วพิสดาร’
 


‘วิลลี่-เสนาหอย’ จัดเต็ม!! ‘เกาะแก้วพิสดาร’


‘วิลลี่-เสนาหอย’ จัดเต็ม!! ‘เกาะแก้วพิสดาร’

บริษัท จันทร์ 25 จำกัด เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ใหม่สำหรับวงการเกมโชว์เมืองไทย ด้วยการทุ่มทุนผลิตรายการสุดยอดเกม   โชว์สัญชาติไทย ’เกาะแก้วพิสดาร“ ที่ได้  บริษัท กันตลักษ์ จำกัด เข้ามาดำเนินการผลิต สร้างสรรค์เกม โหด ขำ มัน สนุก จากเรื่องราวพื้นบ้านไทย ๆ มาเอาใจแฟน ๆ ทุกเพศทุกวัย ซึ่งมีพิธีกรคู่หูสุดฮา “วิลลี่ แมคอินทอช” และ “เสนาหอย” ที่มากับคาแรกเตอร์ “พระอภัยมณี”  และ “สินสมุทร” ร่วมขัดขวาง เอ๊ยย.. ร่วมเชียร์ให้ผู้แข่งขัน 90 ชีวิตได้ฝ่าด่านผจญภัยพิชิตรางวัลกลับบ้านกัน 

งานนี้เรียกได้ว่าเด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี โดยการให้ผู้แข่งขันจากทางบ้านสัปดาห์ละ 3 ทีม ทีมละ 30 คน ไม่จำกัดเพศและวัย มาแข่งเกมพายเรือ หาผู้ชนะเพื่อเลือกสายในการแข่งเกม อย่างสัปดาห์แรกนี้ผู้เข้าแข่งขัน สาย ก  ต้องฝ่าด่านเกมมโนราห์, เกมไกรทอง, เกมสังข์ทอง ด้าน สาย ข ต้องเจอกับ    ฮา ๆ ด่าน เกมนางสิบสอง, เกมกำแพงโกสะ, เกมชนไก่ ส่วน สาย ค ก็ไม่น้อย     หน้ากับด่านสุดโหดกับ เกมพระลอตามไก่, เกมมวยไทย, เกมหนุมานอมพลับพลา ซึ่งแต่ละเกมเป็นเกมแบบแพ้คัดออก จบเกมในแต่ละสายผู้เล่นที่เหลือรอดจากแต่ละทีม ก็ต้องมาเจอกับอีก 3 ด่านโหดสุดท้าย ได้แก่ ด่านเกมจันทโครพ, เกมม้านิลมังกร และปิดท้ายด้วย เกมผีเสื้อสมุทร ที่ผู้แข่งขันที่เหลือรอดต้องปีนขึ้นไปบนตัวผีเสื้อสมุทร ใครปีนถึงหัวผีเสื้อสมุทร          ได้สำเร็จ ก็คว้าไปเลย เงินรางวัล 100,000 บาท แต่หากสัปดาห์ไหนไม่มีผู้แข่งขันสามารถพิชิตจนถึงด่านสุดท้ายได้ เงินรางวัลจะสะสมไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะหาผู้ชนะได้ อย่าพลาดชม ’เกาะแก้วพิสดาร“ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.45-18.30 น. ทางช่อง 3 เริ่มวันแรก 3 มิ.ย.นี้ 

และหากใครสนใจอยากเข้าร่วมแข่งขันเพียงรวมทีมของท่านให้ได้ 30 คน ไม่จำกัด    เพศและอายุ ถ่ายภาพทีมของท่านโพสต์ลงใน    แฟนเพจ แล้วรอการติดต่อกลับจากทางทีมงาน หรือติดตามข่าวสารและช่องทางการสมัครได้ที่  www.facebook.com/kohkaewgame แล้วมาสนุกกันนะจ๊ะ.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.