อนาถสาวใหญ่นั่งซดเหล้าเมาวิ่งหนีไฟไหม้ตกน้ำดับ
 


อนาถสาวใหญ่นั่งซดเหล้าเมาวิ่งหนีไฟไหม้ตกน้ำดับ


อนาถสาวใหญ่นั่งซดเหล้าเมาวิ่งหนีไฟไหม้ตกน้ำดับ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 2 มิ.ย. ร.ต.ท.สุรชัย บุญอินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งมีผู้จมน้ำเสียชีวิต ในแม่น้ำแม่กลอง ด้านหลังโรงเรียนดุสิตวิทยา เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.บ้านโป่ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี ในที่เกิดเหตุบริเวณเพิงพักริมน้ำ พบศพ นางหญิง คลายศรี อายุ 47 ปี ชาว จ.เชียงราย สภาพใบหน้าและเนื้อตัวซีด เสื้อผ้าที่สวมใส่เปียกน้ำ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชม.

สอบสวน นายแหลม นาสมพงษ์ อายุ 55 ปี สามีของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ตั้งวงดื่มสุราอยู่กับผู้ตาย และพรรคพวกอีก 2 คน แต่ระหว่างนั้นได้เกิดไฟลุกไหม้พงหญ้าข้างเพิงที่พัก และลุกลามเข้ามาใกล้เพิงอย่างรวดเร็ว ตนกับเพื่อนจึงไปช่วยกันดับไฟ หลังจากเพลิงสงบจึงกลับลงมาที่เพิงพัก เมื่อมองลงไปในน้ำก็พบร่างของผู้ตายจมอยู่ เห็นเพียงขา 2 ข้างลอยขึ้นมา เลยรีบลงไปช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่าได้เสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากการตรวจสอบเบื้องต้นทางเจ้าหน้าตำรวจที่สันนิษฐานว่า ขณะเกิดไฟไหม้กอหญ้า นางหญิง ได้ลุกขึ้นเพื่อจะวิ่งหนีควันและไฟที่กำลังลุกไหม้ แต่ด้วยความที่ตัวเองอยู่ในอาการเมาสุรา จึงเกิดพลาดท่าตกลงไปในน้ำ จนไม่สามารถช่วยตัวเองได้ จึงจมน้ำเสียชีวิต อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.